0985 200 468

Tin tức

26
Tháng 09

Tổng kho sơn men

 By Admin    Bình luận
Hồng Tâm Phát sở hữu tổng kho sơn men lớn nhất thị trường Việt Nam, nhập khẩu sơn men cao cấp từ nước ngoài, cam kết sản phẩm chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi.
15
Tháng 05
Mạch gạch là gì? Còn được gọi là đường ron là điểm liên kết từng viên gạch với nhau. Với cách chà ron hoàn hảo từ Hàn Quốc đảm bảo đường ron bền đẹp lâu dài
15
Tháng 05

Keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc

 By Admin    Bình luận
Keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc là vật liệu chà ron bền nhất, chống lại sự bong tróc ron gạch đến 99%. Cam kết chống thấm sàn gạch, chống ố bẩn đến 10 năm.
10
Tháng 05

Keo chà ron trang trí 24 màu sắc

 By Admin    Bình luận
Magicpro là keo chà ron trang trí cho sàn gạch với 24 màu sắc đủ gam màu sáng tối. Keo ron Hàn Quốc này đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tuổi thọ bền bỉ trên 10 năm.
10
Tháng 05
Pha chế màu keo ron Magicpro có thể tạo ra màu giống 99% màu gạch. Keo chà ron Magicpro còn có màu kim tuyến, màu trong suốt giúp trang trí ron đa dạng, thẩm mĩ cao.
08
Tháng 10

Chà ron nhà tắm

 By Admin    Bình luận
Chà ron nhà tắm không bị ố bẩn khi sử dụng keo ron men sứ. Keo Magicpro là keo ron men sứ tốt nhất, giữ ron nhà tắm không bị thấm gỉ, đổi màu hay nhiễm rêu mốc.
08
Tháng 10

Chà ron nền nhà

 By Admin    Bình luận
Dịch vụ chà ron nền nhà của chúng tôi là dịch vụ ron gạch chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, sử dụng keo ron Hàn Quốc để chà ron, cam kết ron gạch bóng đẹp, sang trọng.
08
Tháng 10

Sửa chữa ron chuyên nghiệp

 By Admin    Bình luận
Dịch vụ sửa chữa ron chuyên nghiệp của chúng tôi giúp phục hồi mọi ron gạch hư hỏng bằng keo ron cao cấp và quy trình chà ron hiện đại, chỉ mất 4-6 giờ.