0985 200 468

Bí quyết chà ron chống thấm toilet

13-07-2020
Bí quyết chà ron chống thấm toilet như thế nào bền đẹp? HTP nhận thi công chống thấm toilet chuẩn mọi chi tiết đảm bảo hiệu quả kháng nước lâu dài

Toilet là khu vực ẩm ướt khó tránh khỏi tình trạng nước bị ứ đọng. Nếu không thực hiện giải pháp chống thấm ngay từ đầu thì sẽ giảm tuổi thọ của toilet, gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sinh hoạt. Vậy bí quyết chà ron chống thấm toilet như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé. 
 

HTP tư vấn bí quyết chà ron chống thấm toilet bền đẹp nhất

  
 
Bí quyết chà ron chống thấm toilet tốt nhất chính là tổng hợp các bước như: Khảo sát xác định nguyên nhân, lựa chọn phương pháp thi công và vật liệu chống thấm. Nếu làm sơ sài một trong các công đoạn như trên sẽ không thể chống thấm hiệu quả.
 

Bí quyết chống thấm toilet
Sự khác biệt giữa trước và sau khi thi công áp dụng bí quyết chà ron chống thấm toilet

 

Bí quyết chà ron chống thấm toilet hiệu quả cho mọi nhà


Tìm nguyên nhân là bí quyết chà ron chống thấm toilet số 1: Để có được giải pháp thì phải biết toilet thấm nước là do đâu. Các nguyên nhân phổ biến gây ra thấm nước toilet phải kể đến như:

- Hệ thống ống dẫn nước bị rò rỉ, bị hỏng

- Tường nhà, sân thượng, sàn mái bị thấm mà không được sửa chữa kịp thời cũng ảnh hưởng là khiến nhà vệ sinh thị thấm nước.

- Sàn nhà vệ sinh thường xuyên có nước, thẩm thấu qua các mạch lát nền và đọng lại dưới sàn bê tông.

- Các mạch gạch ở nền nhà vệ sinh bị bong, tạo kẽ hở cho nước ngấm xuống

Nguồn vật liệu tốt là bí quyết chà ron chống thấm toilet số 2: Sau khi xác định nguyên nhân thì người thợ sẽ đề ra giải pháp. Để thực hiện giải pháp chống thấm thì tất nhiên phải chọn nguồn vật liệu tốt nhất. Ví dụ như là:

- Chọn loại gạch, đá chuyên dùng cho toilet với hiệu quả chống thấm cao.

- Chọn keo chà ron kháng nước tuyệt đối, phù hợp với môi trường ẩm ướt.

Chọn người thi công chuẩn là bí quyết chà ron chống thấm toilet số 3: Với đội ngũ thợ chống thấm giàu kinh nghiệm, việc xử lý thấm dột sẽ được hoàn thiện trong vòng 1 quy trình, hạn chế sửa chữa nhiều lần. Vì vậy, đây cũng là yếu tố quan trọng khi thực hiện bí quyết chống thấm toilet.
 

chống thấm toilet
Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp ron gạch sẽ được sử dụng ngay sau 4 tiếng thi công

 

Nhận thi công bí quyết chà ron chống thấm toilet đỉnh cao từ Hàn Quốc


Là đội ngũ chống thấm với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty Hồng Tâm Phát chúng tôi sở hữu quy trình chống thấm chuyên nghiệp, các giải pháp chống thấm toilet tối ưu nhất. Đặc biệt, HTP chuyên nhận chà ron chống thấm với công nghệ Hàn Quốc - Keo chà ron Magicpro hay còn gọi là keo chà ron men sứ. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm về việc kháng nước tối đa.
 

Bí quyết chống thấm toilet
Công ty Hồng Tâm Phát chúng tôi sở hữu quy trình chống thấm chuyên nghiệp, các giải pháp chống thấm toilet tối ưu nhất


Là loại keo chà ron gốc Men Sứ cao cấp, keo chà ron Magicpro mang đến những đường ron rắn chắc không lỗ nhỏ li ti. Bề mặt đường ron bóng đẹp như men sứ, có thể thi công nhiều màu sắc đẹp mắt.Quan trọng nhất chính là đường ron toilet sẽ chống thấm tối đa trên 10 năm mà không lo bị thấm nước hay đổi màu.

Nếu bạn đang cần bí quyết chà ron chống thấm toilet hiệu quả nhất, hãy liên hệ 0985.200.468 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và thi công keo chà ron Magicpro với công nghệ chống thấm tốt nhất hiện nay.