0985 200 468

Chà ron nhà tắm

08-10-2018
Chà ron nhà tắm không bị ố bẩn khi sử dụng keo ron men sứ. Keo Magicpro là keo ron men sứ tốt nhất, giữ ron nhà tắm không bị thấm gỉ, đổi màu hay nhiễm rêu mốc.

Hướng dẫn chà ron nhà tắm không bị ố bẩn

 

Những vấn đề thường mắc phải khi chà ron nhà tắm

Ron gạch nhà tắm thuộc khu vực ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn, bụi bẩn nên đường ron gạch ở đây sẽ ‘nhạy cảm’ hơn những khu vực khác. Và đường ron này cũng sẽ thường xuyên gặp phải sự cố hơn những đường ron gạch ở phòng khách hay phòng ngủ. Một số sự cố mà ron nhà tắm thường gặp phải như là:

Ron gạch bị thấm gỉ nước, bốc mùi hôi khó chịu.
Lâu ngày ron gạch sẽ bị nhiễm ố vàng, ố đen, nếu không được vệ sinh kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến nhiễm nấm mốc, rêu xanh cực kỳ khó làm sạch.
Do áp lực cao của nước, đường ron dễ bị bong tróc, đứt gãy làm nước ngấm vào, gián tiếp làm gạch ốp lát nứt vỡ, bong tách, phồng rộp.

 

Cách khắc phục sự cố bằng cách chà ron nhà tắm theo công nghệ mới

Để chà ron nhà tắm bền được lâu, hạn chế tối đa các sự cố ngoài ý muốn thì cần phải sử dụng vật liệu chà ron chuyên dụng cho nhà tắm chứ không nên sử dụng các loại vật liệu thông thường như xi măng trắng hay bột chà ron gốc xi măng vì những vật liệu này có cấu trúc rời rạc, không thích hợp với khu vực ẩm cao.

 

chà ron nhà tắm

Để chà ron nhà tắm không bị ố bẩn, phải sử dụng vật liệu phù hợp và làm đúng quy trình.

Vật liệu chà ron phù hợp cho chà ron nhà tắmkeo ron men sứ Magicpro có xuất xứ từ Hàn Quốc. Loại keo ron này có gốc Epoxy nên rất bền vững, độ bám dính cao và có thể bám dính tốt trong nước. Sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Tạo bề mặt ron bóng sáng như được tráng men sứ nên ngăn ngừa bụi bẩn tốt, không bị ố bẩn bề mặt ron.
  • Dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau nhẹ là sạch.
  • Không bị bào mòn bởi hóa chất.
  • Đảm bảo không co ngót, không thấm gỉ.
  • Màu sắc đa dạng.
  • Dễ thi công, không cần pha trộn, bắn keo trực tiếp bằng súng.

 

Quy trình chà ron nhà tắm – Sử dụng cho mọi công trình nội và ngoại thất

Keo chà ron men sứ Magicpro có thiết kế dạng chai chứa keo đậm đặc bên trong nên chỉ cần lắp vào súng để bắn keo và mạch gạch. Ngoài ra để keo bám dính tốt thì cần đảm bảo kẽ gạch thật sạch bụi bẩn và xi măng thừa. Để không bị thiếu keo ron gạch thì bạn nên tính định mức lượng keo ron cần thiết theo diện tích của bề mặt gạch cần chà ron trước.

Sau đây là quy trình chà ron nhà tắm gồm 05 bước, bạn hãy tham khảo quy trình này để chà ron nhà tắm hiệu quả nhé:

Bước 1. Kiểm tra bề mặt gạch và chuẩn bị dụng cụ thi công chà ron sàn gạch chuyên dùng.

Bước 2.

- Nếu như thay ron cho nhà tắm thì cần dùng máy cắt ron không bụi để cắt bỏ đường ron bị hư hỏng rồi dùng máy húi bụi công nghiệp hút sạch cặn bẩn trong rãnh ron gạch đạt độ sâu 3-5mm.

- Nếu đường ron được thi công sau 24h thì sử dụng dụng cụ nạo vét ron gạch để làm sạch sâu bên trong rãnh ron.

Bước 3. Lắp keo Magicpro vào súng chuyên dụng và tác động chốt để đẩy keo từ lọ keo ra. Bắn keo chậm rãi, cẩn thận để đường bắn không bị lem.

 

Bước 4. Dùng quả cầu vét ron để tạo bề mặt ron láng mịn sau 5 - 10 phút bắn keo.

Bước 5: Sau 3- 4h, keo đã khô, dùng bay chuyên dụng loại bỏ keo ron thừa và vệ sinh sạch sẽ sàn gạch.

Bạn có thể mua keo ron men sứ Magicpro ở đâu?

Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang phân phối keo ron men sứ Magicpro chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này và các dụng cụ chà ron đi kèm, chỉ cần gọi tới hotline 0985.200.468 để đặt hàng. Mọi đơn hàng sỉ lẻ sẽ luôn được tiếp nhận và xử lý 24/7.

Mức giá của chúng tôi được đảm bảo là rẻ nhất thị trường nhờ sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng và không qua trung gian. Đặc biệt bạn sẽ được miễn phí giao hàng cho đơn hàng 5 triệu tại khu vực HCM và được giảm 5% từ đơn hàng thứ 2.

Hãy nhanh chóng mua hàng để được ưu đãi ngay nhé!


Thông tin khác