0985 200 468

Chống thấm mạch gạch

10-07-2020
Bí quyết chống thấm mạch gạch đỉnh cao của HTP kết hợp các vật liệu chống thấm tốt nhất mang lại độ bền tối ưu cho công trình của bạn

Chống thấm mạch gạch là kỹ thuật quan trọng trong ngành xây dựng để đảm bảo độ bền cũng như công năng sử dụng cho sàn nhà. Nếu chống thấm có vấn đề sẽ làm sàn gạch bị bong tróc, giảm tuổi thọ. Vậy kỹ thuật chống thấm tối ưu cần thực hiện những gì? Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé. 
 

Giải pháp chống thấm mạch gạch siêu bền của HTP


Chống thấm mạch gạch sẽ là công việc khó khăn nếu không có vật liệu thi công phù hợp. Ngoài ra, tay nghề của thợ thi công cũng đóng vai trò chủ đạo, góp phần mang lại độ bền cho đường ron.

 

Chống thấm mạch gạch
Chống thấm mạch gạch sẽ là công việc khó khăn nếu không có vật liệu thi công phù hợp


Theo kinh nghiệm hơn 10 năm của HTP, chúng tôi luôn chú trọng việc chống thấm cho mạch gạch. Sau quá trình thi công thực tế, HTP đã rút được kinh nghiệm như sau để hoàn thiện độ bền cho đường ron.
 

Những điều cần chú ý để chống thấm mạch gạch bền đẹp 

  
 Tiêu chuẩn độ rộng, độ sâu để chống thấm mạch gạch: Lớn hơn 2mm, sâu trên 5mm

- Vật liệu dùng để chống thấm mạch gạch: Bột chà ron thường, men lỏng chống thấm, keo men sứ cao cấp hoặc keo 2 thành phần.

- Thi công đúng theo kỹ thuật của nhà sản xuất keo chà ron, tỉ mỉ từng công đoạn, đặc biệt là khâu định lượng keo chà ron. 

- Giá trị của việc chống thấm mạch gạch: Chống thấm mạch gạch không những có giá trị không thấm mà còn là bức tường thành vững chắc để bảo vệ các lớp chống thấm sâu phía trong.
 

Bí quyết chống thấm mạch gạch đỉnh cao
Keo ron men sứ Magicpro

 

Keo chà ron men sứ - Tuyệt chiêu chống thấm mạch gạch Hàn Quốc 


Một trong những tuyệt chiêu chống thấm mạch gạch đỉnh cao không thể bỏ qua chính là keo chà ron men sứ. Đây là dòng keo gốc Men Sứ cao cấp nhất hiện nay, gần như khắc phục 100% khuyết điểm của vữa xi măng và bột chà ron thông thường.
 

Nhờ đâu keo chà ron men sứ chống thấm mạch gạch bền bỉ 


Thành phần keo chà ron men sứ tiên tiến từ gốc Men Sứ, hoàn toàn không có lỗ nhỏ li ti.

Vật liệu chính làm keo men sứ là 100% thành phần keo + chất đông cứng + chất tạo màu + một số phụ gia làm bóng bề mặt đường ron. Trong hỗn hợp thành phần của keo chà ron cao cấp hoàn toàn kháng nước và đông cứng không phụ thuộc vào môi trường xung quanh (có thể đông cứng trong nước).

- Bề mặt keo hoàn mỹ như men sứ, chống bụi bẩn và nấm mốc tối ưu

- Keo chà ron men sứ tạo ra đường ron bóng như men gạch, mịn màng và không tỳ vết. Bạn không cần dành nhiều thời gian vệ sinh ron gạch vì nó không dễ bị bám bụi và nấm mốc.

- Bảng 24 màu sắc độc đáo, có thể thi công màu ron trùng với màu gạch.

- Độ bền cao trên 10 năm nếu thi công đúng kỹ thuật Hàn Quốc.

Với quy trình thi công chuẩn tắc, bài bản, rõ ràng của dòng sản phẩm keo

chà ron men sứ này thì mỗi sàn gạch sẽ được khắc phục các nhược điểm và giá trị của toàn bộ vai trò đường ron được đẩy nên rất cao.
 

Chống thấm mạch gạch
Bảng 24 màu sắc độc đáo, có thể thi công màu ron trùng với màu gạch


Có thể nói keo chà ron men sứ Hàn Quốc chính là tuyệt chiêu chống thấm mạch gạch giá trị nhất hiện nay. Quý vị có thể tham khảo hình ảnh và video thực tế để kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

Công ty Hồng Tâm Phát hân hạnh là nhà phân phối độc quyền keo chà ron Magicpro men sứ tại Việt Nam. Mọi thông tin và nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Hãy liên hệ sớm để trải nghiệm bí quyết chống thấm mạch gạch hiệu quả nhất. 

 

Thông tin khác