0985 200 468

Giá trị của keo ron men sứ

08-10-2018
Gía trị của keo ron men sứ đem đến cho nền gạch rất lớn, keo ron này giúp nâng cao tuổi thọ và thẩm mĩ cho bề mặt lát gạch, giảm thiểu công sức vệ sinh sàn gạch

GIÁ TRỊ CỦA KEO RON MEN SỨ

 

Gía trị của keo ron men sứ cho mỗi sàn gạch

Keo ron men sứ là vật liệu chà ron cao cấp được sử dụng nhiều nhất trong các công trình có mưu cầu cao về thẩm mĩ vì nó có thành phần tạo bóng giúp ron gạch bóng sáng như kính, rất thu hút mọi ánh nhìn. Như vậy, giá trị đầu tiên của keo ron men sứ chính là giá trị về thẩm mĩ.

Ngoài ra, keo ron men sứ còn mang các giá trị về chất lượng, độ bền bỉ rất cao thông qua các tính năng vượt trội mà nó sở hữu.

Keo ron men sứ có những tính năng và điểm gì mới lạ, khác với các loại vật liệu khác?

Keo ron men sứ là keo ron thế hệ mới nên nó có sự tiến bộ về mặt chất lượng, hầu hết mọi loại keo ron men sứ đều khắc phục được các nhược điểm như bong tróc, đứt gãy ron gạch hay ố bẩn, nhiễm rêu mốc trên bề mặt ron. Nhờ đó, đường ron sau thi công vẫn luôn giữ được trạng thái bền bỉ và diện mạo sạch sẽ, tinh tế. Cụ thể:

Đường ron chống thấm tối ưu, đạt hiệu quả kháng nước 100%.

Không bị xỉn màu hay trầy xước bề mặt ron, không gây ra các mùi hôi khó chịu.

Dù tiếp xúc với hóa chất vẫn không bị bào mòn, nhám rỗ bề mặt.

Độ co giãn tốt nên tuyệt đối không bị hư hỏng hay nứt vỡ mạch ron gạch.

 

giá trị của keo ron men sứ

Magicpro là keo ron men sứ nên sử dụng nhất cho công trình.

Gía trị của keo ron men sứ Hàn Quốc – Sản phẩm keo ron men sứ tốt nhất

Trên thị trường không chỉ có một loại keo ron men sứ mà có rất nhiều thương hiệu keo ron men sứ khác nhau. Vậy đâu là keo ron men sứ tốt nhất? Chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm với nhiều loại keo ron men sứ khác nhau và đi đến được kết luận, keo ron men sứ tốt nhất là keo Magicpro có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Keo ron men sứ Magicpro là keo ron nhiều thành phần và chứa gốc Epoxy (có cấu trúc siêu bền) giúp liên kết khắng khít mọi phần tử ron để đường ron có cấu tạo chắc chắn, đảm bảo chống chịu tốt mọi tác nhân ảnh hưởng từ môi trường để bảo vệ cho nền gạch. Nó tạo ron men sứ cho cả bề mặt nền nhà, tường gạch, các khu vực bồn rửa, vách đứng đều đem lại hiệu quả tốt nhất.

Keo ron này đáp ứng được tất cả các tính năng của keo ron men sứ cao cấp và đồng thời nó có giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn tiêu dùng cho người Việt.

 

giá trị của keo ron men sứ

Bề mặt ron bóng nhẵn như kính nên chỉ cần lau nhẹ là đã đủ làm sạch mọi bụi bẩn.

Hướng dẫn thi công và mua keo chà ron men sứ Magicpro:

Keo chà ron Magicpro là keo chà ron tự pha theo quy trình được hướng dẫn của chuyên gia. Quy trình này sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết khi khách hàng mua keo ron men sứ Magicpro tại tổng kho keo chà ron nhập khẩu của công ty chúng tôi.

Hiện chúng tôi đang phân phối keo ron Magicpro chính hãng trên toàn quốc suốt 24/7 và nhận phân phối cho mọi đơn hàng sỉ, lẻ. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được mức giá rẻ nhất thị trường vì chúng tôi đang bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng và không qua trung gian, đồng thời bạn sẽ được iễn phí giao hàng cho đơn hàng 5 triệu tại khu vực HCM.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ thi công trọn gói (chà ron men sứ và bao vật liệu chà ron) cho khách hàng có nhu cầu tại 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau, bạn có thể sử dụng dịch vụ chà ron trọn gói để đặt tiêu chuẩn thi công cao nhất.

Hãy nhanh chóng gọi tới hotline 0985.200.468 để đặt mua keo ron men sứ Magicpro/đặt lịch hẹn thi công chà ron. Tất cả nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết 24/24, hân hạnh phục vụ quý khách!


Thông tin khác