0985 200 468

Keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc

15-05-2019
Keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc là vật liệu chà ron bền nhất, chống lại sự bong tróc ron gạch đến 99%. Cam kết chống thấm sàn gạch, chống ố bẩn đến 10 năm.

Thông tin cuả keo chà ron chịu nhiệt đang được chia sẻ “rầm rộ” trên thị trường keo chà ron Việt trong thời gian gần đây. Sản phẩm này đã trở thành một trong những loại vật liệu chà ron được yêu thích nhất. Vậy còn bạn? Bạn đã biết đến sản phẩm tuyệt vời này chưa? Hãy cùng tìm hiểu về một loại keo chà ron chịu nhiệt cao cấp đến từ Hàn Quốc trong bài viết này nhé.

Keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc có những công dụng gì?

Keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc là một loại keo chà ron chứa gốc men sứ – thành phần thay thế gốc xi măng nhằm nâng cao khả năng đàn hồi, thích nghi của ron gạch đối với các yếu tố môi trường như bụi bẩn, nước, độ ẩm,… đặc biệt là nhiệt độ thất thường.

Sản phẩm này có thể chịu nhiệt cực kỳ tốt, khắc phục nguyên nhân gây ra sự cố bong tróc, nứt nẻ ron gạch (nguyên nhân gây ra sự cố sàn gạch thường là do nhiệt độ tăng giảm thất thường làm gạch ốp lát giản nở gây áp lực lên ron gạch khiến cho ron gạch bị bong ra khỏi rãnh ron gạch).  Nhờ không bị bong tróc, nứt nẻ, sàn gạch sẽ được bảo vệ tối ưu mà không hề bị thấm gỉ, nứt vỡ, phồng rộp hay nứt vỡ gạch ốp lát.

Bộ sản phẩm keo ron chịu nhiệt nhiều thành phần.

Bộ sản phẩm keo ron chịu nhiệt nhiều thành phần.

Các công dụng khác của keo chà ron chịu nhiệt

Ngoài chứa thành phần chính là gốc men sứ, keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc còn được cải tiến và thay đổi về thành phần, đáng kể là thành phần giúp keo kết dính, thành phần giúp đóng rắn ron gạch, thành phần tạo màu keo ron. Sự đổi mới này đã tạo ra được những công dụng mới cho ron sàn gạch như là:

  • Chống thấm gỉ cho các khu vực sân thượng, nhà tắm, toilet, bồn rửa,… thay vì sử dụng phụ gia chống thấm mắc tiền.
  • Là chất liệu trang trí ron gạch nhờ bẳng màu ron đặc sắc với 24 màu, có nhiều màu kim tuyến dễ phối hợp với màu gạch.
  • Bảo vệ sức khỏe con người tốt hơn nhờ khả năng chống nấm mốc, rêu xanh và các loại mùi hôi đến 99,9%.
  • Hỗ trợ thi công cho tất cả khu vực từ nội đến ngoại thất và cho cả bề mặt ngang và bề mặt đứng.

Màu ron đa dạng cho gia chủ nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.

Màu ron đa dạng cho gia chủ nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.

Đặc điểm thi công của keo chà ron chịu nhiệt Hàn Quốc bạn nên biết

Keo chà ron chịu nhiệt của Hàn Quốc có thiết kế khá mới so với những loại vật liệu trước đây. Sản phẩm này là keo chà ron nhiều thành phần có kèm tuýp keo ron gốc nước để phục vụ cho khu vực vách đứng, góc cạnh.

Khi thi công, người thợ sẽ tiến hành pha trộn thành phần keo ron Hàn Quốc theo công thức riêng mà nhà sản xuất đưa ra cho từng khu vực thi công. Đặc điểm thi công của keo ron chịu nhiệt Hàn Quốc là:

  • Có thể điều chỉnh được độ đậm đặc của keo giúp keo len lỏi tốt vào ron gạch ở những khu vực khác nhau.
  • Căn chuẩn lượng keo cần dùng để pha trộn, tránh lãng phí.
  • Pha trộn xong có thể cho keo vào lọ nhỏ bóp ra, không cần chít từng tí một và không vất vả vệ sinh keo ron thừa ở mép gạch.
  • Có thể thi công bất kể trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt, đặc biệt vẫn giữ được hiệu quả thi công khi thi công ron gạch cực nhỏ như ron gạch 1-1,5mm, ron gạch 2mm.

Cách chăm sóc ron gạch bền 10 năm

Khi sử dụng keo chà ron chịu nhiệt cho các bề mặt được ốp lát gạch của nhà bạn, công trình sẽ duy trì và nâng cao tuổi thọ trên 10 năm và có thể hơn thế nữa khi bạn tuân thủ được một số nguyên tắc chăm sóc ron như sau:

  • Vệ sinh ron gạch bằng nước sạch mỗi ngày.
  • Tiến hành bảo trì định kỳ 2-3 tháng/lần hoặc 6 tháng/lần.
  • Nếu phát sinh vết bám bẩn nên lau ngay tránh để lâu.
  • Tránh kéo đồ vật nặng trên mặt sàn.
  • Không lạm dụng các loại hóa chất tẩy trắng để vệ sinh mặt ron.

Tuổi thọ ron gạch hàng chục năm sẽ đồng hàng cùng công trình của bạn khi bạn chọn keo chà ron Hàn Quốc ngay bây giờ. Chính vì vậy, đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn mua keo chà ron cao cấp.

Công ty Hồng Tâm Phát – điểm chuyên phân phối sỉ lẻ keo chà ron nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc không qua trung gian, cam kết giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn và phân phối nhanh chóng 24/7 trên toàn quốc!