0985 200 468

Keo chà ron màu xanh

08-07-2020
Keo chà ron màu xanh đặc trưng sử dụng cho hồ bơi với màu sắc ấn tượng, đảm bảo khả năng chống thấm tốt nhất. Hàng chính hãng từ Hàn Quốc, bền đẹp tối ưu

Không chỉ sở hữu tính năng chống thấm tuyệt vời, keo chà ron màu xanh còn mang đến trải nghiệm kiến trúc mới mẻ cho hồ bơi. Với đủ các gam màu phù hợp với kiến trúc hồ bơi, sản phẩm này đang thu hút nhiều gia chủ. Bạn đang cần keo chà ron độc đáo dành riêng cho môi trường nước? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. 

Keo chà ron màu xanh dùng cho hồ bơi 

Trước đây, khi thi công đường ron cho hồ bơi, người ta sẽ sử dụng vữa xi măng. Tuy nhiên, đường ron gốc xi măng luôn xảy ra tình trạng bong tróc, thấm nước và đổi màu. Như vậy, phải làm sao để thi công đường ron hồ bơi bền đẹp?

Keo chà ron màu xanh

 

Hiện nay, HTP đã tìm ra câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi này. Đó chính là keo chà ron Magicpro. Còn được gọi là keo chà ron men sứ với 24 sắc màu nổi bật. Đặc biệt là keo chà ron màu xanh dành riêng cho hồ bơi. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những đường ron bền đẹp, chống thấm gần như tuyệt đối.

Keo chà ron màu xanh cho hồ bơi - Lựa chọn Magicpro luôn đúng đắn! 

  • Keo chà ron Magicpro là keo ron gốc Men Sứ có thể tạo ra những đường ron chống thấm gần như tối ưu, có thể thi công trong môi trường ẩm ướt.

  • Đường ron gốc Men Sứ có bề mặt bóng mịn như men sứ, hạn chế tình trạng bong tróc, nhiễm nấm mốc và ố màu.

  • Màu sắc xanh ấn tượng phù hợp với hồ bơi như màu xanh lam, xanh dương đậm, xanh lá, màu trắng,....

  • 1 lần thi công sẽ mang đến những đường ron hồ bơi bền đẹp suốt 10 năm.

  • Cam kết chống thấm tuyệt đối nếu thi công đúng kỹ thuật. 

Những lưu ý cần thiết khi thi công keo chà ron màu xanh 

Như đã nói trên, keo chà ron Magicpro được thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo khả năng chống thấm và màu sắc hoàn hảo. Với vai trò là nhà phân phối độc quyền của Magicpro tại Việt Nam, HTP xin chia sẻ bí quyết thi công keo chà ron màu xanh như sau.

Keo chà ron màu xanh

Lưu ý phải thực hiện khi thi công keo chà ron Magicpro màu xanh 

    Lưu ý 1: Pha màu 1 lần cho đủ dùng toàn hồ bơi (tránh lệch màu) rồi pha keo dùng từ từ cho xong công việc

    Lưu ý 2: Thi công Hồ Bơi vào mùa khô là tốt nhất và bơm keo phải ở nhiệt độ môi trường dưới 30 độ (bơm vào buổi đêm).

 

    Lưu ý 3: Phải lưu ý tới việc bong tróc của keo ron để có biện pháp xử lý (Tùy theo từng loại hồ bơi, HTP sẽ tư vấn cách giải quyết cụ thể và hiệu quả nhất.).
Như vậy, nếu cần thi công đường ron hồ bơi đừng quên keo chà ron màu xanh của Magicpro. Với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, keo chà ron Magicpro hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những đường ron ấn tượng nhất. 

 


Thông tin khác