0985 200 468

Keo men sứ Magicpro - Tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch

09-12-2019
Keo Magicpro là tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch vì nó tạo ra ron gạch có bề mặt như men, giúp chống thấm và ngăn ngừa mọi vết ố bẩn, đảm bảo bền đẹp 10 năm.

Thương hiệu Magicpro đang “nổi danh” trên thị trừng keo ron gạch vì đây là keo men sứ cao cấp số 1 Hàn Quốc, có độ bền ưu việt trên 10 năm. Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá là tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch. Và cụ thể tại sao lại gọi sản phẩm này là “tuyệt phẩm” thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Những điều nên biết về keo men sứ Magicpro 

1. Thành phần

Magicpro là keo ron gốc men sứ, có nhiều thành phần độc lập để pha trộn với nhau theo tỷ lệ chuẩn, tạo thành hỗn hợp đậm đặc khi chà ron. Keo có đủ thành phần kết dính, thành phần tạo rắn và thành phần tạo màu. Riêng về màu sắc, keo ron có đến 24 màu và có thể pha trộn các thành phần bột màu với nhau để tạo màu ron trùng màu gạch.

Keo men sứ Magicpro - Tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch

2. Tính năng

Keo men sứ có rất nhiều tính năng mới lạ so với những loại keo ron thường, cụ thể là các tính năng như:

+ Tính năng chống bong tróc: gốc epoxy có trong keo giúp ron gạch bám dính tốt trên mọi bề mặt ốp lát dù là sàn hay tường. Đặc biệt, nếu như ron gạch bột xi măng dễ bị bong tróc đứt gẫy trong điều kiện ẩm ướt thì ron gạch men sứ hoàn toàn không gặp sự cố này.

+ Tính năng chống thấm: keo Magicpro được chọn là vật liệu chống thấm thay thế cho các loại màng chống thấm đắt tiền vì nó có khả năng bịt kín mọi kẽ hở ở sàn gạch, đảm bảo ngăn nước thẩm thấu 100%. 

+ Tính năng thẩm mỹ: keo có bảng màu đa dạng, nhiều màu sắc, nổi bật với màu kim tuyến và màu trong suốt rất mới. Độ bền màu tối thiểu 10 năm.

+ Tính năng chống bẩn: bề mặt ron mịn như men nên có khả năng ngừa bám bẩn, chống nấm mốc đến 99%. 

3. Công dụng

Tuyệt phẩm keo men sứ Magicpro được sử dụng để chà ron trang trí cho sàn gạch, tường gạch. Ngoài ra vật liệu này được ứng dụng để chống thấm cho hồ bơi, toilet, nhà tắm, các hạng mục ốp lát ngoài trời.

Chà ron men sứ Magicpro – Đem lại hiệu quả kinh tế cho chủ nhà 

Chất lượng và thẩm mỹ của keo men sứ Magicpro đang xếp hàng đầu tại thị trường keo ron Việt Nam. Với tuổi thọ trên 10 năm, ron gạch men sứ sẽ đồng hành lâu dài cùng ngôi nhà của bạn mà không hề gây ra những sự cố thấm gỉ, nứt vỡ gạch, biến đổi màu sắc,… Vì vậy, gia chủ không cần tốn nhiều chi phí bảo trì, sửa chữa sàn nhà và cũng giảm thiểu được chi phí vệ sinh, mua hóa chất tẩy rửa ron gạch.

Keo men sứ Magicpro - Tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch

Magicpro quả thực là tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch của mọi công trình. Nếu bạn có nhu cầu thi công ron gạch men sứ bằng “tuyệt phẩm” này thì hãy sử dụng dịch vụ chà ron men sứ HTP. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, sử dụng keo Magicpro nhập khẩu chính hãng, đảm bảo bảo hành sàn nhà bền đẹp suốt 10 năm.

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực chà ron, đội ngũ kỹ thuật viên ron gạch thì hãy liên hệ đến số hotline 0985.200.468, HTP tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất! Hân hạnh phục vụ quý khách 24/24.