0985 200 468

Pha keo chà ron theo màu gạch

08-07-2020
Nhận pha keo chà ron theo màu gạch với công nghệ thi công Hàn Quốc. Keo ron men sứ 24 màu sắc độc đáo cho màu ron bền đẹp, ấn tượng lâu dài

Thi công keo chà ron trùng với màu gạch hiện đang là công nghệ mới trong ngành chà ron hiện đại. Với keo chà ron men sứ Hàn Quốc, pha keo chà ron trùng theo màu gạch là công việc đơn giản, nhanh chóng hơn trước đây. Nếu quý vị có nhu cầu sở hữu những đường ron bắt mắt, độc đáo thì mời tham khảo ngay bài viết sau đây nhé. 

Tại sao nhiều quý khách hàng lại thích dùng keo chà ron theo màu gạch 

Trước đây, cụm từ “pha keo chà ron theo màu gạch” vẫn còn xa lạ chưa phổ biến. Khi người ta vẫn sử dụng vữa xi măng thì việc pha màu cho đường ron là điều rất khó thực hiện. 

Pha keo chà ron theo màu gạch

Những khó khăn gặp phải khi tiến hành pha keo chà ron theo màu gạch

  • Khó khăn thứ 1: Vữa xi măng chỉ có 2 màu trắng đen đơn giản, không có màu cho đường ron. 

  • Khó khăn thứ 2: Gạch hiện giờ nhiều hoa văn nên phải chọn màu chủ đạo của gạch để pha màu keo ron cho giống.

  • Khó khăn thứ  3: Cho dù sử dụng keo chà ron thông thường thì cũng khó pha màu keo chà ron như ý muốn. Pha keo ron chủ yếu là pha bằng thu công thông qua cân tiểu ly nên độ chính xác không được cao nhất.

Với sự phát triển của xã hội, gia chủ luôn mong muốn tìm đến sự sáng tạo và độc đáo cho ngôi nhà của mình. Kể cả những đường ron nhỏ bé cũng cần được chăm chút tỉ mỉ. Nếu đường ron có màu sắc trùng với màu gạch chắc chắn sẽ tạo ra tổng thể hài hòa, giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng. Đó là lý do vì sao pha keo chà ron theo màu gạch đang được ưa chuộng như vậy. 

Keo chà ron Magicpro - Pha keo chà ron trùng màu gạch siêu dễ dàng 

Xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay chính là pha keo chà ron theo màu gạch. Để bắt kịp xu hướng này, đội ngũ Hồng Tâm Phát đã tuyển chọn và nhập khẩu độc quyền keo chà ron Magicpro từ Hàn Quốc. Đây là loại keo chà ron gốc Men Sứ còn có keo ron gốc nước, chuyên dùng để chà ron chống thấm, ứng dụng nhiều màu sắc cho sàn nhà.

Pha keo chà ron theo màu gạch

Ưu điểm của pha keo chà ron Magicpro trùng màu gạch 

  • Bảng màu keo chà  ron Magicpro có đến 24 màu sắc với đầy đủ gam màu tối sáng. Đặc biệt có thêm màu kim tuyến và màu trong suốt hoặc có thể pha trộn màu giống 99% màu gạch.

  • Bên cạnh đó, công nghệ chà ron bằng keo ron MagicPro đảm bảo tuổi thọ hơn 10 năm, giữ mạch ron không ố bẩn, không phai màu.

  • HTP cam kết trong vòng 2 đến 4 giờ thi công tùy vào diện tích sàn gạch, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn hệ thống ron gạch bền đẹp với màu sắc chuẩn nhất, giống với màu gạch đến 99%. Chỉ cần 1 lần thi công đảm bảo mang lại hiệu quả thẫm mỹ lâu dài nhất.

Bạn dự định pha keo chà ron theo màu gạch? Vậy thì đừng ngần ngại liên hệ 0985.200.468 với đội ngũ HTP nhé. Chúng tôi sở hữu keo chà ron Magicpro độc quyền từ Hàn Quốc với bảng màu đa dạng, cam kết mang lại vẻ đẹp độc đáo cho mọi công trình.

 

Thông tin khác