0985 200 468

Pha màu keo men sứ Hàn Quốc “chuẩn không cần chỉnh” – Đơn vị đào tạo nghề chà ron HTP

28-11-2019
Để pha màu keo men sứ, phải cân chuẩn thành phần bột màu cùng thành phần kết dính và thành phần tạo rắn. Có thể kết hợp nhiều màu để tạo ron trùng màu gạch.

Pha màu keo men sứ Hàn Quốc sao cho đẹp, bền màu là một yêu cầu cần thiết đối với những người thợ chà ron chuyên nghiệp. Sau đây công ty keo ron sẽ chia sẻ những kinh nghiệm pha màu keo men sứ cực chuẩn theo quy trình Mỹ. Hãy theo dõi ngay sau đây.

Đặc điểm thành phần của keo men sứ Hàn Quốc 

Dòng keo men sứ ưu việt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay là keo ron Magicpro xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là vật liệu được sử dụng hầu hết trong các công trình hiện đại, do đó bạn cần nắm rõ đặc điểm thành phần của loại keo ron này để có thể pha màu keo men sứ chuẩn xác nhất.

Pha màu keo men sứ Hàn Quốc

Các đặc điểm của keo Magicpro gồm:

+ Keo Magicpro là keo ron nhiều thành phần. Trong đó các thành phần hoàn toàn tách biệt với nhau, khi sử dụng sẽ trộn các thành phần này lại.

+ 3 thành phần chính gồm: thành phàn kết dính, thành phần đóng rắn và thành màu bột màu trơn.

+ Thành phần bột màu trơn có thể pha thêm bột kim tuyến để tạo màu ron kim tuyến. Ngoài ra có thể kết hợp nhiều thành phần bột màu với nhau để tạo ra màu ron giống 100% màu gạch.

+ Tất cả thành phần của Magicpro đều chứa gốc epoxy bám dính tốt, có thể tự phẳng nên sau khi pha trộn chỉ cần đổ keo vào lọ nhựa có đầu vòi xịt để sử dụng, không cần chít mạch từng tí một.

+ Điều quan trọng nhất khi trộn thành phần keo ron men sứ là phải căn chuẩn từng thành phần theo tỷ lệ nhà sản xuất đưa ra.

Quy trình pha màu keo ron men sứ chính xác nhất: 

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ pha trộn keo gồm cân điện tử, máy trộn keo, lọ nhựa có vòi xịt.

Bước 2: Dùng cân điện tử để cân các thành phần chính xác theo tỷ lệ của nhà sản xuất. Lưu ý về tỷ lệ thành phần keo dành cho sàn và tường là khác nhau.

Bước 3: Cho các thành phần keo Magicpro vào máy trộn keo để trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 4: Đổ keo vào lọ nhựa, cắt đầu vòi xịt bằng độ rộng kẽ gạch là đã có thể sử dụng.

Lưu ý: mỗi lần pha trộn keo chỉ pha lượng keo đủ dùng trong vòng 30 phút. Nếu bạn pha quá nhiều mà không sử dụng kịp thời thì keo sẽ dần đông đặc lại, không thể sử dụng nữa. Vì vậy hãy tính toán lượng nhân lực thi công và lượng keo cần dùng để chà ron đủ cho diện tích khu vực thi công trước khi tiến hành pha màu keo men sứ.

Pha màu keo men sứ Hàn Quốc

Học nghề chà ron tại công ty HTP – Được đào tạo thi công keo ron miễn phí 100% 

Nếu bạn muốn trở thành một thợ chà ron chuyên nghiệp, có kỹ thuật pha màu keo men sứ “điêu luyện” thì hãy tham gia khóa đào tạo nghề chà ron miễn phí tại công ty HTP. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia ron gạch hơn 10 năm kinh nghiệm, sẽ giảng dạy và đào tạo thi công chuyên nghiệp. Sau khóa học này bạn sẽ được cấp chứng nhận nghề chà ron.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội gia nhập vào công ty xây dựng HTP và hoạt động với vai trò thợ chà ron HTP. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một công việc ổn định, môi trường làm việc thoải mái và thân thiện với nguồn thu nhập lý tưởng. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0985.200.468 để cung cấp thông tin đăng ký khóa đào tạo nghề chà ron ngay nhé!