0985 200 468

Phương pháp chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp

09-12-2019
Chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp là cách chống thấm mới, hiệu quả cao mà lại rất rẻ, đảm bảo sàn nhà không bị nứt vỡ gạch suốt nhiều năm.

Chống thấm sai cách hoặc sử dụng vật liệu chống thấm kém chất lượng là nguyên nhân khiến sàn gạch thường bị thấm nước và vỡ nát, xuống cấp. Do đó việc lựa chọn phương pháp chống thấm cực kỳ quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 giải pháp chống thấm mới bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp, đảm bảo kéo dài hiệu quả chống thấm lâu nhất.

Chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp là gì? 

Keo men sứ là vật liệu chà ron – chít mạch gạch giữa những viên gạch ốp lát. Cho nên chống thấm bằng keo men sứ là dùng vật liệu này để chà ron gạch ốp lát.

Phương pháp chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp

Keo men sứ là loại vật liệu có gốc men sứ cao cấp, có kết cấu bền chặt. Không giống với các lại vật liệu chà ron dạng bột, keo gốc men sứ bám dính rất bền, đàn tốt tốt và che phủ tốt. Chính vì vậy, đường ron được tạo ra có khả năng chống thẩm thấu 100% , ngăn nước và mọi chất lỏng không thể ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng bên dưới mặt gạch. Theo các chuyên gia đầu ngành, chống thấm bằng keo men sứ chuyên nghiệp hơn các phương pháp chống thấm tạo màng vì nó mang tính hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Công dụng chống thấm và bảo vệ sàn nhà của keo men sứ: 

+ Chống thấm nước tốt và giữ cho ron gạch không bị ố vàng, ố đen hay xỉn màu ron. 

+ Chống các mảng nấm mốc, rêu mốc trên mặt sàn.

+ Bảo vệ mặt ron sạch sẽ, ít bám dính chất bẩn và không bị phai màu.

+ Bề mặt ron nhẵn mịn, không trầy xước, không mài mòn.

+ Độ đàn hồi của keo giúp ron gạch không bị bộp, không xô xát vào nhau nên tránh bị vỡ nát, giữ sàn nhà bền đẹp theo thời gian.

Nên thi công keo men sứ chuyên nghiệp cho những khu vực nào? 

Keo men sứ có khả năng chống chịu và thích nghi tốt, do đó bạn có thể sử dụng vật liệu này để chống thấm cho bất kỳ khu vực nào có ốp lát gạch. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp để chống thấm toilet, nhà tắm, sân thượng, mặt tường ngoài, hồ bơi,… vì có thể đóng rắn trong nước mà không hề bị giảm chất lượng bám dính như những loại việt liệu chống thấm thông thường.

Phương pháp chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp

Hãy bảo vệ công trình của mình khỏi sự cố thấm nước, nứt vỡ gạch ốp lát bằng phương pháp thi công keo men sứ chuyên nghiệp. Và để được phục vụ thi công ron gạch chống thấm tốt nhất, hiện đại và tiện nghi nhất thì hãy chọn dịch vụ chà ron men sứ trọn gói của công ty ron gạch HTP. 

Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền keo men sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời cùng là đơn vị thi công ron gạch có kinh nghiệm hàng đầu cả nước, tự tin phục vụ thi công ron gạch chuẩn 5 sao, mức giá cạnh tranh đến bất ngờ. Hãy liên hệ qua số hotline 0985.200.468 để được tư vấn nhé.