0985 200 468

Tổng kho keo ron HTP - Đại diện keo men sứ tại Việt Nam

28-11-2019
Công ty HTP là đại diện keo ron men sứ tại Việt Nam, chuyên phân phối độc quyền keo ron men sứ Magicpro từ Hàn Quốc, nhận đơn hàng sỉ, lẻ và đơn hàng đại lý.

Bạn có nhu cầu mua sỉ, lẻ, trở thành đại lý keo ron men sứ? Tổng kho keo ron HTP sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu đó. Hiện tạo, công ty HTP vinh dự là đại diện keo ron men sứ tại Việt nam, chuyên cung cấp độc quyền các sản phẩm keo ron từ thương hiệu Magicpro của Hàn Quốc.

Quy mô phân phối của đại diện keo ron men sứ HTP tại Việt Nam 

Tổng kho keo ron HTP có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm keo ron Hàn Quốc cho khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc, bao gồm khách hàng sỉ, khách hàng lẻ và khách hàng đại lý. Hàng năm, chúng tôi đã phân phối ra thị trường hàng triệu sản phẩm keo ron Magicpro. Con số này ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tổng kho keo ron HTP

 Điều gì khiến người tiêu dùng tin chọn keo ron men sứ Hàn Quốc tại tổng kho HTP? 

Thương hiệu keo ron Magicpro của Hàn Quốc mà thương hiệu có uy tín và danh tiếng trên khắp thế giới. Loại keo ron men sứ này được đánh giá cao bởi các chuyên gia ron gạch vì tính năng chống thấm và chống bong tróc tuyệt hảo, có độ bền đạt trên 10 năm. Mặt khác đây cũng loại keo ron trang trí sang trọng, có đến 24 màu sắc thời thượng để sử dụng cho bề mặt ốp lát từ nội đến ngoại thất.

Công ty keo ron HTP đã ký cam kết trở thành đại diện keo ron men sứ của thương hiệu Magicpro, đảm bảo chất lượng của sản phẩm cho người tiêu dùng Việt. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm, an tâm cả về hiệu quả sử dụng dài lâu.

Một số chính sách phân phối của đại diện keo ron men sứ HTP: 

Tổng kho keo ron HTP

  • HTP luôn nhận đơn đặt hàng với mọi số lượng, các sản phẩm luôn có sẵn tại tổng kho keo ron sẵn sàng mang đến với công trình của KH bất cứ lúc nào.

  • Gía bán lẻ cực kỳ cạnh tranh. Đối với những khách hàng có đơn đặt hàng từ lần thứ 2 sẽ được giảm giá 5%.

  • Khách hàng sỉ được mua với giá hấp dẫn tùy theo số lượng sỉ, mua càng nhiều giá càng rẻ.

  • Khách hàng là đại lý được HTP bảo trợ về thương hiệu, cung cấp sản phẩm liên tục và nhanh chóng, áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn nhất.

  • Đối với những sản phẩm bị móp méo, có lỗi so sản xuất và vận chuyển thì HTP đều tạo điều kiện để khách hàng đổi trả miễn phí. 

  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả đơn hàng từ 5 triệu khu vực TPHCM.

Để mua keo ron men sứ Hàn Quốc, quý khách hàng vui lòng gọi tới đường dây nóng của chúng tôi qua số hotline 0985.200.468 để cung cấp thông tin đặt hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng sỉ, lẻ và các đại lý được hưởng chính sách mua hàng tốt nhất. Cam kết giao hàng tận nơi trên toàn Việt Nam, không để khách hàng phải chờ đợi lâu!