0985 200 468

Tư vấn keo men sứ phù hợp cho sàn gạch

09-12-2019
Keo ron men sứ phù hợp cho sàn gạch là loại keo đạt được các tiêu chí như chống thấm, chống phai màu và không bị bong tróc. Ngoài ra cũng phải có tính thẩm mỹ.

Ngày nay, các loại bột chà ron đã không còn phù hợp với những công trình xây dựng nữa vì nó tồn tại nhiều khuyết điểm, dễ bị bong tróc, ố bẩn, khiến sàn nhà bị thấm gỉ. Thay vào đó, keo men sứ phù hợp cho sàn gạch hơn vì đây là vật liệu chà ron thế hệ mới, có nhiều tính năng ưu việt. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại keo ron men sứ phù hợp, đảm bảo độ bền cao và diện mạo đẹp mắt. 

Loại keo men sứ nào tốt nhất hiện nay? 

Thị trường keo ron Việt đã “du nhập” thêm nhiều thương hiệu keo ron, trong đó keo men sứ được ưu ái và tin tưởng nhất là keo Magicpro. Đây là thương hiệu keo ron Hàn Quốc mới nhất được các chuyên gia khuyên dùng vì nó có thể “chinh phục” được tất cả những sự cố hư hỏng ron gạch nghiêm trọng nhất thông qua các tính năng:

+ Sửa chữa và khắc phục ron gạch bị bong tróc.

+ Chống thấm nước trên sàn gạch.

+ Ngăn ngừa tình trạng ron gạch bị vàng, bị ố đen, gỉ sét, dính bẩn.

+ Có thể đàn hồi để bảo vệ gạch không bị nứt vỡ, không xô xát vào nhau.

+ Chống trầy xước và chống mài mòn, giữ vững màu sắc nguyên bản của đường ron như khi mới thi công.

Tư vấn keo men sứ phù hợp cho sàn gạch

Thông qua nhiều cuộc khảo sát và kiểm nghiệm, ron gạch men sứ Magicpro ở điều kiện ẩm ướt, dễ bị tác động như toilet, nhà tắm, sân thượng,… vẫn có thể bền đẹp trên 10 năm. Đây là một mức tuổi thọ lý tưởng mà không nhiều loại keo ron có thể đạt được.

Một số đặc điểm sử dụng của keo ron men sứ Magicpro 

Keo men sứ Magicpro phù hợp cho cả sàn gạch hoặc các vách đứng, từ nội thất đến ngoại thất nhờ có chứa nhiều thành phần riêng biệt, có thể điều chỉnh độ đậm đặc của keo thông qua việc pha trộn thành phần keo. Trong keo có chứa gốc Epoxy cao cấp, có khả năng bám dính tốt trong mọi điều kiện môi trường, kể cả khi mạch gạch ẩm ướt.

Bạn cũng có thể sử dụng keo Magicpro như một vật liệu chống thấm cho toilet, nhà tắm, hồ bơi, khu vực bồn rửa,… mà không cần sử dụng thêm cách chống thấm nào khác.

Ngoài ra, keo Magicpro là keo tự phẳng, không bị co ngót nên bạn chỉ cần trộn keo rồi cho vào lọ nhựa để bơm keo vào kẽ gạch chứ không cần chít từng tí một như bột chà ron xi măng.

Đặc biệt, nhờ cải tiến công thức keo ron, Magicpro có đến 24 màu sắc để trang trí ron gạch. Chủ công trình có thể pha trộn màu keo giống 100% màu gạch để tăng thẩm mỹ cho sàn nhà.

Tư vấn keo men sứ phù hợp cho sàn gạch

Tại công trình Việt Nam hiện nay, Magicpro chắc chắn là keo ron men sứ phù hợp nhất cho sàn gạch không chỉ vì chất lượng nổi bật mà còn vì giá thành bình dân, hợp túi tiền. Vì vậy hãy chọn sử dụng keo Magicpro cho sàn gạch ốp lát ngay bây giờ.

Tư vấn mua keo men sứ Hàn Quốc giá rẻ nhất 

Hiện nay có khá nhiều điểm bán lẻ keo men sứ Magicpro, tuy nhiên bạn nên chọn mua sản phẩm này tại đại lý keo ron HTP để mua hàng với giá sỉ, được ưu đãi hấp dẫn và hưởng nhiều chính sách quyền lợi như:

+ Được giảm giá 5% từ đơn hàng thứ 2.

+ Có thể keo với bất kỳ số lượng nào cũng được hưởng giá rẻ như giá sỉ.

+ Được freeship toàn quốc từ hóa đơn 5 triệu tại khu vực TP.HCM.

+ Được chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

+ Được cam kết chính hãng, hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Hãy gọi ngay đến số hotline 0985.200.468 công ty keo ron HTP để cung cấp thông tin đặt hàng. Nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng nhanh gọn 24/7.