0985 200 468

5 tính năng ưu việt của keo men sứ Magicpro

28-11-2019
Tính năng ưu việt của keo men sứ gồm có: chống thấm, chống bong tróc, chống bẩn, tạo thẩm mỹ,… Keo men sứ Magicpro đang là sản phẩm bán chạy nhất trong 2019.

Keo men sứ Magicpro đã ghi điểm với chủ công trình nhờ những tính năng mới mẻ và cực kỳ ưu việt so với những loại vật liệu chà ron gốc xi măng truyền thống. Mời các bạn cùng tìm hiểu về 5 tính năng ưu việt của keo men sứ Magicpro ngay sau đây.

5 tính năng ưu việt của keo men sứ Magicpro

Top 5 tính năng ưu việt của keo men sứ Magicpro 

Keo chà ron Magicpro là keo ron men sứ thế hệ mới của Hàn Quốc được bán chạy nhất trong thời gian qua. Sản phẩm này đang dần “độc chiếm” vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam nhờ 5 tính năng ưu việt sau đây:

1. Tính năng chống bong tróc 

Tính năng này đóng vai trò quan trọng nhất. Nếu ron gạch không có tính năng chống bong tróc thì sẽ bị hư hỏng, bong tróc khỏi sàn gạch. Điều này sẽ gây ra hàng loạt sự cố như thấm nước sàn gạch, nứt vỡ gạch, sàn gạch bị bộp,…

2. Tính năng chống thấm 

Đối với các hạng mục toilet, nhà tắm, hồ bơi, sân thượng,… nếu sử dụng keo Magicpro để chà ron thì có thể thay thế cho công đoạn chống thấm bằng phụ gia. Vật liệu ngày có thể chịu được áp lực thẩm thấu của nước trong hàng chục năm.

3. Tính năng chống bẩn

Ron gạch của keo men sứ Magicpro có thể chống lại sự ăn sâu của các chất bẩn dính trên bề mặt ron nhờ keo có chứa gốc men sứ, tạo ron gạch nhẵn mịn và bóng sáng. Nhờ tính năng này mà ron gạch luôn sạch đẹp, bền màu, ít bị trầy xước.

5 tính năng ưu việt của keo men sứ Magicpro

4. Tính năng đàn hồi

Tính năng này cực kỳ mới mẻ và hữu ích cho sàn gạch. Nó giúp bảo vệ gạch ốp lát không xô sát vào nhau, không bị nứt vỡ khi dãn nở trong điều kiện thời thiết thất thường.

5. Tính năng trang trí ron gạch thẩm mỹ 

Keo Magicpro có đến 24 màu sắc, có thêm nhiều gam màu mới cực kỳ sang trọng, đặc biệt là màu trong suốt và màu kim tuyến. Bạn có thể vận dụng tính năng này để tạo điểm nhấn cho sàn nhà ưa nhìn hơn.

 

Top 5 tính năng ưu việt của keo men sứ Magicpro đã quá đủ để thuyết phục bạn chọn sản phẩm này cho công trình của mình phải không nào. Để phát huy tối đa các tính năng này khi thi công thì hãy chọn đội ngũ chà ron uy tín của công ty xây dựng HTP nhé. Chúng tôi sẽ mang đến quy trình chà ron theo công nghệ Mỹ cùng nguồn keo Magicpro nhập chính hãng từ Hàn Quốc. Cam kết giá rẻ, miễn phí bảo hành chất lượng ron gạch đến 10 năm!

 


Thông tin khác