0985 200 468

Bảng giá chống thấm sân thượng trọn gói của công ty HTP

09-12-2019
HTP kính gửi đến quý khách hàng bảng giá chống thấm sân thượng trọn gói rẻ nhất thị trường, đặc biệt có chính sách giảm giá 5% từ đơn hàng dịch vụ thứ 2.

Chống thấm sân thượng là hạng mục thi công xuất sắc của công ty ron gạch HTP. Với công nghệ chống thấm ron gạch Hàn Quốc, HTP đã đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn công trình Việt về chỉ số chống thấm hoàn hảo, bền bỉ suốt hàng chục năm. Bên cạnh đó dịch vụ của HTP còn là sự lựa chọn tốt  nhất của khách hàng trong nhiều năm nay vì có bảng giá chống thấm sân thượng ưu đãi nhất. Tham khảo ngay nhé!

Bảng giá chống thấm sân thượng trọn gói của công ty HTP

Những ưu thế của dịch vụ chống thấm sân thượng HTP trên thị trường 

Khi đứng trong hàng ngũ các dịch vụ chống thấm sân thượng trên thị trường Việt nam, HTP vẫn thuyết phục được số đông khách hàng chọn dịch vụ của chúng tôi nhờ những ưu thế sau đây:

+ Chúng tôi chọn phương pháp chống thấm sàn gạch sân thượng bằng cách chà ron men sứ, ngăn ngừa nước thẩm thấu xuống kẽ gạch tối thiểu 10 năm.

+ Vật liệu chống thấm mà HTP sử dụng là keo ron men sứ Hàn Quốc, có khả năng chống thấm và ngăn ngừa bám bẩn, ố màu, gỉ sét, rêu mốc đến 99,9%.

+ Kỹ thuật chà ron tiên tiến và hiện đại nhờ sự góp sức của hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao.

+ Đội ngũ nhân viên thân thiện, có trách nhiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

+ Thời gian thi công linh hoạt bất kể khung thời gian nào.

+ Có chính sách bảo hành ron gạch chống thấm miễn phí đến 10 năm.

+ Chi phí thi công trọn gói cho cả nhân lực và vật liệu chống thấm cạnh tranh nhất Việt Nam.

Cho đến nay, công ty xây dựng HTP đã hoạt động được hơn 10 năm và xây dựng được một nền tảng uy tín, có danh tiếng tốt nhất thị trường Việt, khiến khách hàng an tâm nhất khi chọn đơn vị chống thấm của chúng tôi.

Bảng giá chống thấm sân thượng trọn gói của công ty HTP

Bảng giá chống thấm sân thượng trọn gói của HTP 

Công ty xây dựng HTP kính gửi đến quý khách bảng giá dịch vụ chống thấm sân thượng trọn gói được cập nhật 2019.

(BẢNG GIÁ)

Qúy khách hàng lưu ý, bảng giá tham khảo trên đây đã bao gồm phí vật liệu chống thấm sân thượng. Tuy nhiên mức chi phí thi công thực tế sẽ được báo cáo tại công trình sau khi khảo sát về tình trạng công trình, thời gian thi công, hiệu suất thi công khách hàng mong muốn… 

Vì vậy hãy liên hệ 0985.200.468 ngay với công ty HTP để cung cấp thông tin thi công tại công trình. Các kỹ thuật viên chống thấm của HTP sẽ đến công trình để báo giá chống thấm sân thượng và thỏa thuận hợp đồng với quý khách trong vòng 24h tiếp theo. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của HTP!