0985 200 468

Bí quyết chống thấm sân thượng bằng keo ron gạch

28-11-2019
Bí quyết chống thấm sân thượng rẻ mà bền là dùng keo ron Hàn Quốc để bịt kín kẽ ở trên sàn, ngăn nước thẩm thấu xuống hạ tầng bên dưới, đảm bảo hiệu quả 10 năm.

Bí quyết chống thấm sân thượng mà các chuyên gia tin tưởng nhất đó chính là sử dụng keo ron gạch chống thấm. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách áp dụng bí quyết này một cách cụ thể và hiệu quả nhất, chắc chắn giúp sân thượng luôn sạch sẽ, bền đẹp và ít bị xuống cấp.

Chống thấm sân thượng bằng keo ron gạch men sứ 

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhờ những phát minh mới của con người, trong lĩnh vực xây dựng cũng vậy. Hiện nay các nhà nghiên cứu đã phát minh ra loại keo chống thấm chuyên dụng giúp chống thấm nhanh chóng và đơn giản cho công trình mà không cần sử dụng các loại màng rườm rà như trước đây. 

Bí quyết chống thấm sân thượng bằng keo ron gạch

Trong đó, keo chống thấm men sứ Magicpro của Hàn Quốc là loại keo chống thấm tốt nhất cho sân thượng vì nó có chứa gốc Epoxy kỵ nước, ngăn ngừa thẩm thấu nước trong mọi điều kiện và hoàn toàn thay thế cho các phụ gia chống thấm khác.

Lợi ích khi chống thấm sân thượng với keo Magicpro: 

  • Hiệu quả chống thấm 100%, ngăn nước thấm xuống sàn gạch và kết cấu bên trong của công trình.

  • Chà ron gạch không bị bong tróc, đứt gẫy, độ bám dính bền bỉ theo thời gian.

  • Giữ cho sân thượng sạch sẽ, khô ráo, không bị nhiễm ố mốc, rêu mốc, các mảng bám li ti.

  • Ngăn ngừa phai màu, gỉ sét dưới tác động của ánh nắng, nước mưa, gió bụi,…

  • Bảo vệ sàn gạch sân thượng không bị nứt vỡ, hư hại, xuống cấp.

  • Sân thượng đẹp mắt hơn với màu sắc ron gạch tinh tế, có đến 24 màu để chọn lựa.

Hướng dẫn các bước chống thấm sân thượng siêu đơn giản

Bạn chỉ mất vài tiếng để tiến hành việc chống thấm sàn gạch sân thượng với keo Magicpro. Đây là loại keo ron tự pha nên bạn cần pha trộn keo theo công thức phù hợp rồi bơm thẳng vào kẽ gạch giữa những viên gạch ốp lát là xong.

Bí quyết chống thấm sân thượng bằng keo ron gạch

Hãy thực hiện chống thấm cho sàn gạch theo 5 bước sau: 

Bước 1: Sau khi ốp lát, chờ keo dán gạch khô cứng rồi dùng bộ dụng cụ nạo vét ron để vét sạch xi măng, bụi bẩn trong kẽ gạch ra ngoài.

Bước 2: Pha trộn các thành phần keo ron Magicpro bằng cân điện tử theo tỷ lệ nhà sản xuất đưa ra. Trộn keo bằng máy trộn keo rồi đổ keo vào lọ nhựa có đầu bơm.

Bước 3: Xịt keo vào kẽ gạch. Duy trì tốc độ chậm rãi để keo tự len lỏi và làm đầy kẽ gạch. 

Bước 4: Dùng khăn lau ẩm để lau sạch keo dư ở mép. Nếu không kịp lau thì chờ keo khô rồi thấm hóa chất dung dịch để lau sạch.

Bước 5: Chờ 12-24 tiếng để keo ron đóng rắn chắc chắn trên sàn nhà rồi mới sử dụng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bí quyết chống thấm sân thượng bằng keo Magicpro thì hãy gọi tới hotline 0985.200.468 để được tư vấn và hướng dẫn thêm. Ngoài ra nếu bạn cần mua keo Magicpro chính hãng thì hãy đặt hàng tại công ty keo ron nhập ngoại HTP. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên khắp mọi miền với mọi số lượng. Hân hạnh được phục vụ quý khách!