0985 200 468

Cách bơm men chống thấm cho ron sân thượng

09-12-2019
Cách bơm men chống thấm cho ron sân thượng khá đơn giản, chỉ cần pha trộn thành phần keo ron thành hỗn hợp sánh đặc, cho vào lọ nhựa rồi bơm vào kẽ gạch.

Ron sân thượng không chống thấm là nguyên nhân gây ra sự cố hư hỏng sân thượng nghiêm trọng như nứt vỡ gạch, nhiễm rêu mốc, gây trơn trượt. Vì vậy, hãy áp dụng ngay cách bơm men chống thấm cho sân thượng để có được những đường ron chống thấm tuyệt đối, tạm biệt sự cố ron gạch ngay bây giờ.

Cách bơm men chống thấm cho ron sân thượng

Men chống thấm ron sân thượng là gì? 

Men chống thấm là một cách khác của keo chà ron men sứ vì nó có chứa gốc men sứ giúp chà ron có đặc điểm như men. Loại vật liệu chà ron này có được nhiều đặc điểm mới mẻ giúp ron gạch cải thiện khả năng chống thấm tốt hơn so với những loại bột chà ron thông thường như:

+ Bám dính tốt hơn, có khả năng liên kết ron gạch với kẽ gạch siêu hoàn hảo, không chừa lại 1 kẽ hở nào dù là nhỏ nhất.

+ Không dễ bị bong tróc, dù tiếp xúc với nước mưa, ánh nắng mặt trời và độ ẩm cao thường xuyên.

+ Màng sứ trên bề mặt ron siêu nhẵn mịn và có kết cấu chặt chẽ, ngăn chặn mọi sự xâm nhập của nước.

+ Ron có độ đàn hồi, ngăn ngừa sự cố tạo các kẽ nứt trên đường ron.

Loại keo men chống thấm tốt nhất nên sử dụng cho ron sân thượng 

Bạn nên lựa chọn vật liệu chà ron theo lời khuyên của các chuyên gia, đó là keo men sứ Magicpro của Hàn Quốc. Đây là dòng keo ron đang cực nổi trên thị trường nhờ chứa đủ 3 thành phần kết dính, tạo rắn và tạo màu thẩm mỹ. Độ bền qua khảo sát của ron gạch Magicpro tối thiểu là 10 năm.

Loại keo ron này còn có ưu điểm là có dạng sánh đặc sau khi trộn, có khả năng tự phẳng nên việc chít mạch rất đơn giản, không bị co ngót và không bị hổng ron. Ngoài ra giá thành của Magicpro cực kỳ bình dân.

Cách bơm men chống thấm cho ron sân thượng theo công nghệ chà ron Hàn Quốc 

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ pha trộn keo men Magicpro gồm cân điện tử, máy trộn keo, lọ nhựa đựng keo có vòi xịt cắt sẵn.

Bước 2: Cân 3 thành phần keo chuẩn xác theo tỷ lệ pha trộn của nhà sản xuất rồi cho vào máy trộn keo để trộn đều. Khi keo tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi thì cho vào lọ nhựa để dùng.

Bước 3: Bơm keo vào kẽ gạch một cách chậm rãi và đều tay, lượng keo đủ làm đầy kẽ gạch.

Bước 4: Dùng khăn vải để lau sạch phần keo dư ở mép gạch.

Bước 5: Chờ đến khi keo khô tạm sau khi chà ron khoảng 2-3 giờ dùng hóa chất trung tính để lau sạch bề mặt sân thượng.

Cách bơm men chống thấm cho ron sân thượng

Hy vọng rằng cách bơm men chống thấm cho ron sân tượng mà chúng tôi vừa hướng dẫn sẽ giúp bạn thực hiện tốt công tác chà ron cho sân thượng, giúp cho sân thượng luôn sạch sẽ và bền bỉ nhất. Và hãy gọi 0985.200.468 cho chúng tôi để mua men chống thấm Magicpro chính hãng với giá tốt nhất thị trường nhé! 

Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Magicpro tại Việt Nam, cam kết là đơn vị bán hàng có tâm, có tầm hàng đầu hiện nay!