0985 200 468

Dịch vụ chà ron chống thấm tường ốp gạch – Miễn phí bảo hành 10 năm

09-12-2019
Dịch vụ chống thấm tường ốp gạch HTP là đơn vị chống thấm có danh tiếng hơn 10 năm, nhận các hạng mục chống thấm khó nhất, cam kết hiệu quả 100% và trên 10 năm.

Tường gạch bên ngoài cần phải được thi công chống thấm để ngăn nước thẩm thấu vào hạ tầng bên trong của ngôi nhà. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp chống thấm tường ốp gạch hiện đại đến từ công nghệ chống thấm của Hàn Quốc. Chắc chắn phương pháp này sẽ cực kỳ bổ ích cho bạn.

Dịch vụ chà ron chống thấm tường ốp gạch

Chống thấm tường ốp gạch bằng keo men chống thấm Hàn Quốc – Cách chống thấm mới nhất 2019 

Trước đây, khi nghĩ đến việc chống thấm cho tường ốp gạch, người ta thường phải sử dụng các màng chống thấm hoặc sơn chống thấm rất đắt tiền. Do đó nhiều người thường bỏ qua công đoạn chống thấm khiến công trình bị thấm gỉ, ố màu trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hiện nay đã có phương pháp chống thấm vừa rẻ, vừa nhanh chóng đến từ công nghệ chống thấm Hàn Quốc. Đó là chà ron chống thấm tường gạch bằng keo men Magicpro

Công dụng và hiệu quả vượt trội của phương pháp chà ron chống thấm 

Keo Magicpro là loại keo chà ron gạch cao cấp, được dùng để chà ron – chít mạch cho kẽ gạch ốp lát. Tuy nhiên, ngoài việc nối liền gạch ốp lát với nhau thì nó còn là loại vật liệu chống thấm mới cực kỳ tiện lợi.

Trong keo Magicpro có chứa đủ các thành phần kết dính, thành phần tạo rắn, thành phần men sứ giúp ron gạch có các tính năng kháng nước, ngăn bong tróc và gẫy mạch. Nhờ đó, keo Magicpro có thể bít kín tất cả các kẽ hở lớn nhỏ trên tường gạch trong thời gian dài, ngăn không cho nước thẩm thấu vào bên trong ngôi nhà. Hiệu quả của phương pháp chống thấm này đã được các chuyên gia hàng đầu ghi nhận là tối đa 100%.

Dịch vụ chà ron chống thấm tường ốp gạch

Ưu điểm của phương pháp chống thấm tường gạch bằng keo men so với phương pháp cũ 

Khi so sánh với các phương pháp chống thấm bằng sơn men, màng chống thấm thì phương pháp chống thấm bằng keo men Magicpro 2019 có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể:

+ Công đoạn chống thấm này đã được “gộp” chung với công đoạn chà ron, vì vậy bạn chỉ cần bỏ ra 1 lần thời gian và công sức để thực hiện.

+ Cách chà ron chống thấm đơn giản vì keo Magicpro dễ bám dính, không bị co ngót và sau khi bơm keo thì keo sẽ tự phẳng.

+ Keo Magicpro có thành phần men sứ giúp ngăn ngừa các vết ố màu, nấm mốc, rêu mốc trên ron tường  ốp gạch.

+ Độ bền của ron gạch đạt trên 10 năm, trong khi các màng chống thấm chỉ bền bỉ trong khoảng 5-7 năm.

+ Chi phí keo Magicpro cực kỳ bình dân, phù hợp cho mọi công trình.

Dịch vụ chống thấm HTP – Bạn đồng hành của 99% công trình Việt 

Nếu công trình của bạn chưa chọn được phương pháp chống thấm tường ốp gạch hiệu quả và phù hợp với kinh phí thì nhất định hãy chọn phương pháp chà ron chống thấm mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Bằng cách gọi hotline 0985.200.468 của dịch vụ chống thấm trọn gói HTP, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện quy trình chống thấm chính xác, hiệu quả, chuẩn quốc tế để đảm bảo chỉ số chống thấm hoàn hảo cho căn nhà. 

 

Công ty HTP hiện là tổng kho phân phối keo Magicpro độc quyền tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự an lòng về chất lượng của vật liệu chà ron chống thấm. 

Chúng tôi cam kết áp dụng bảng giá thi công rẻ nhất thị trường, báo giá và thi côn theo thỏa thuận hợp đồng. chắc chắn mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất!