0985 200 468

Giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm bằng keo chà ron chống thấm

09-12-2019
Keo ron Magicpro sẽ giúp giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm nhờ chứa gốc men sứ kỵ nước, ngăn bong tróc ron gạch – nguyên nhân hàng đầu gây thấm sỉ sân thượng.

Sân thượng ốp lát gạch bị thấm nước gây ra mùi hôi ẩm mốc, những đám rêu mốc xấu xí trên bề mặt gạch. Tuy nhiên hậu quả nghiêm trọng nhất là khiến nước thấm gỉ vào bên trong kết cấu hạ tầng của ngôi nhà, đặc biệt là góc tường, trần nhà. Vì vậy chủ công trình nào cũng lo lắng sân thượng sẽ bị thấm sau 1 thời gian sử dụng. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm bằng keo chà ron chống thấm. Tìm hiểu ngay!

Giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm bằng keo men sứ chống thấm

Nguyên nhân và giải pháp chống thấm sân thượng tối ưu nhất 2019 

1. Nguyên nhân sân thượng ốp lát bị thấm

Sân thượng bị thấm là do nước mưa thấm qua các kẽ hở trên bề mặt sân. Hiện tượng thấm gỉ thường xảy ra khi những đường ron ngăn cách giữa gạch ốp lát này bị hở hoặc bong tróc. Nước sẽ đi qua những kẽ hở này để thẩm thấu xuống hạ tầng bên dưới.

2. Giải pháp chống thấm sân thượng

Giải pháp chống thấm sân thượng là bít kín kẽ gạch bằng những đường ron bền bỉ, khắng khít, không bị bong tróc và đứt gẫy. Do đó, khi tiến hành chà ron sau ốp lát, phải đảm bảo các yêu cầu:

+ Vật liệu chà ron có độ bám dính cao, đàn hồi tối, độ che phủ bề mặt 100%.

+ Kỹ thuật chà ron chính xác, tỉ mỉ, đúng trình tự các bước.

Keo ron Magicpro – Giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm bằng keo chà ron chống thấm

Từ trước tới nay, các gia đình thường chà ron cho gạch ốp lát trên sân thượng bằng bột chà ron. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không nên vì bột chà ron chứa gốc xi măng bám dính rất kém, dễ khiến ron gạch bong tróc và đứt gẫy mạch trong thời gian ngăn. Hiện nay, các chuyên gia chống thấm đã lựa chọn keo ron Magicpro để chà ron và chống thấm cho sân thượng.

Keo men sứ là keo có gốc Epoxy, có độ bám dính bền bỉ và chắc chắn trong suốt hàng chục năm. Loại keo này có độ sánh đặc cao, đàn hồi tốt nên chịu được áp lực giãn nở từ gạch, đảm bảo giữ do đường ron luôn bền đẹp và không gẫy mạch. Đặc biệt, thành phần men sứ trong keo sẽ tạo ra một lớp màng mỏng trong suốt và mịn màng như men trên bề mặt ron, có tác dụng chống nhám rỗ li ti, ngăn ngừa bụi bẩn và ngăn sự thẩm thấu nước một cách triệt để.

Giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm bằng keo men sứ chống thấm

Hãy liên hệ ngay với công ty keo ron HTP để được các chuyên gia hướng dẫn chi tiết quy trình chà ron để giải quyết nỗi lo sân thượng bị thấm bằng keo chà ron chống thấm. Chúng tôi chắc chắn rằng khi sử dụng phương pháp chà ron này, nỗi lo sân thượng bị thấm sẽ được giải quyết 100%. 

Lưu ý: Bạn có thể mua keo Magicpro online thông qua đường dây nóng 0985.200.468 của HTP, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, cam kết hàng chính hãng với giá bán cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!