0985 200 468

Giới thiệu keo men sứ số 1 thị trường – Tổng kho keo ron giá rẻ

28-11-2019
Magicpro được bình chọn là keo men sứ số 1 thị trường vì có 24 màu cực mới, độ bền ron gạch trên 10 năm nhờ tính năng: chống bẩn, chống thấm, chống bong tróc.

Bạn muốn tìm kiếm loại keo ron tốt nhất để đảm bảo ron gạch sẽ không bị bong tróc, hư hại trong quá trình sử dụng lâu dài? Vậy thì nhất định hãy đọc hết bài viết này, sau đây chúng tôi sẽ  giới thiệu keo men sứ số 1 thị trường đến với các bạn. Đây sẽ là loại vật liệu giúp ron gạch bền thách thức thời gian.

Thông tin về sản phẩm kem men sứ số 1 thị trường Việt Nam 

Keo ron sứ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam 2019 là keo Magicpro – thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này có nhiều điểm mới trong công nghệ sản xuất cũng như thành phần keo ron.

1. Về thành phần 

Magicpro có nhiều thành phần tách biệt, có chứa gốc men sứ (thay thế cho các loại gốc xi măng thường gặp ở bột chà ron trước đây). Các thành phần keo ron gồm:

+ Thành phần kết dính.

+ Thành phần đóng rắn ron gạch.

+ Thành phần bột pha màu keo (có 24 màu keo để lựa chọn, có nhiều màu kim tuyến mới và KH cũng có thể pha trộn màu keo giống như màu gạch)

Tổng kho keo ron giá rẻ

Tỷ lệ pha trộn sẽ được cung cấp và hướng dẫn bởi nhà sản xuất. Người thi công chỉ cần pha trộn keo chính xác với tỷ lệ sẵn. Đặc biệt, gốc men sứ giúp keo tự làm đầy, không co ngót nên chỉ cần cho keo vào chai nhựa rồi xịt vào kẽ gạch để chà ron, không cần đổ keo ra sàn để chít từng tí mạch như cách làm cũ.

2. Về công nghệ sản xuất 

Keo Magicpro được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp hiện đại và khép kín tại Hàn Quốc, đóng gói chuyên nghiệp thành từng bộ sản phẩm có đủ 3 thành phần keo. Nhờ trang thiết bị sản xuất hiện đại, sản phẩm keo ron Magicpro được bảo quản tốt, dễ vận chuyển và sử dụng.

Sản phẩm keo men sứ Hàn Quốc đã được bộ xây dựng cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn khi lưu thông tại thị trường Việt Nam.

Tính năng, công dụng và điểm mạnh của keo men sứ Magicpro

Magicpro hoàn toàn xứng đáng với vị trí keo men sứ số 1 thị trường nhờ những tính năng hoàn hảo gồm:

+ Chống thấm tốt trong mọi điều kiện, kể cả khi mặt sàn gạch chịu áp lực bởi nước 24/7.

+ Chống bẩn trên bề mặt ron, đảm bảo ron gạch luôn trắng sạch, sáng bóng như được tráng men sứ, không bị ố mốc, gỉ sét và phai màu.

+ Chống bong tróc, đứt gẫy mạch khi gạch giãn nở, bảo vệ gạch không nứt vỡ. 

+ Tạo ra thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp 5 sao cho công trình nhờ đường ron nhiều màu sắc, tinh tế và thời thượng.

Công dụng của Magicpro là chà ron gạch bảo vệ mọi sàn nhà, chống thấm cho các công trình ở khu vực độ ẩm cao như nhà vệ sinh, hồ bơi, mặt tường ngoài, hành lang, sân thượng,… Keo Magicpro được bình dọn là vật liệu chống thấm mới, thi công đơn giản mà hiệu quả cao.

Điểm mạnh của keo men sứ này là giá cả phải chăng, hiệu quả vượt trội hơn gấp nhiều lần, lại có nhiều màu sắc mới lạ khác hẳn so với các loại vật liệu chà ron hiện có tại Việt Nam. Do đó sản phẩm này đang dần độc chiếm thị trường Việt, trở thành sản phẩm keo ron bán chạy nhất.

Thi công keo men sứ số 1 thị trường ngay bây giờ!

Bằng những lợi ích và hiệu quả mà keo men sứ Magicpro mang đến cho bạn, hãy quyết chọn lựa chọn sản phẩm này cho công trình xây dựng nhà mình để trải nghiệm những đường ron gạch bền – đẹp và bảo vệ tốt nhất cho gạch ốp lát không bị xuống cấp. 

Tổng kho keo ron giá rẻ

Công ty HTP hiện đang phân phối độc quyền keo men sứ tại Việt Nam, đáp ứng mọi đơn đặt hàng sỉ, lẻ, đơn hàng dành cho đại lý. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số hotline 0985.200.468 để được tư vấn, báo giá và cung cấp thông tin mua hàng ngay nhé.

HTP vinh dự mang đến những sản phẩm keo ron chất lượng hàng đầu, bảo đảm chính hãng và giá rẻ nhất Việt Nam. Hân hạnh được phục vụ quý khách!