0985 200 468

Hướng dẫn cách chống thấm sân thượng đơn giản nhất

09-12-2019
Chống thấm sân thượng đơn giản nhất với keo ron gạch Magicpro, đảm bảo không thấm gỉ nước đến 99%, hiệu quả 10 năm, dễ thi công, chi phí tiết kiệm đáng kể.

Nếu bạn đang cần một giải pháp chống thấm sân thượng đơn giản nhất và không muốn tốn nhiều chi phí thì hãy tham khảo ngay cách chống thấm bằng keo ron Magicpro trong bài viết dưới đây. Loại vật liệu chống thấm này có hiệu quả chống thấm tuyệt vời mà cực kỳ bình dân, phù hợp với nhu cầu của đại đa số sân thượng hiện nay.

Phương pháp chống thấm sân thượng siêu đơn giản đến từ keo ron men sứ Magicpro 

Keo ron men sứ Magicpro là keo ron gạch Hàn Quốc. Nó được các chuyên gia đánh giá là vật liệu chống thấm đơn giản và tiện lợi nhất vì nó vừa tính hợp tính năng chà ron lẫn tính năng chống thấm. Không cần nhiều công đoạn cầu kỳ như chống thấm bằng các hóa chất hay các loại màng khò chuyên dụng, khi chống thấm bằng keo ron này, bạn chỉ cần pha trộn rồi bơm keo vào mạch gạch là xong.

chống thấm sân thượng

Ngoài ra, phương pháp chống thấm này cũng cực kỳ phù hợp cho nhu cầu của người Việt bởi giá thành siêu bình dân, hợp túi tiền, rẻ hơn nhiều so với chi phí chống thấm bằng những phương pháp khác.

Đánh giá hiệu quả chống thấm của keo ron men sứ Magicpro 

Chống thấm sân thượng bằng keo Magicpro đạt được hiệu quả chống thấm 100% nhờ trong keo có chứa gốc Epoxy siêu kết dính, giúp kết chặt các phần tử ron gạch thành một chất rắn bền bỉ, khắng khít, bám chặt vào kẽ gạch nên có thể xử lý mọi kẽ hở trên sân thượng, nước không có cơ hội để thấm xuống phía dưới.

Hiệu chống thấm thấm tuyệt vời của ron gạch sân thượng có thể kéo dài trên 10 năm nhờ các tính năng mới mẻ, hiện đại của loại vật liệu này, cụ thể như:

+ Tính năng đàn hồi và co giãn: keo có dạng sánh đặc nên khi tạo ron sẽ có thể đàn hồi và co giãn, ngăn ngừa sự đứt gẫy mạch gạch nếu gạch bị giãn nở.

+ Tính năng chống mài mòn, co ngót: ron gạch luôn duy trì được tình trạng ổn định, không bị biến dạng hay nhám rỗ trên bề mặt, tránh trường hợp ron gạch bị hóa chất tác động gây bong tróc.

+ Tính nắng chống gỉ sét, nấm mốc: gỉ sét và nấm mốc trên bề mặt ron cũng là tác nhân khiến ron gạch nhanh xuống cáp, hư hỏng. Nhờ tính năng này ron gạch sẽ không gặp sự cố đó và luôn sạch sẽ, bền đẹp.

chống thấm sân thượng

Chà ron chống thấm sân thượng với keo Magicpro như thế nào? 

Cách chà ron bằng keo Magicpro để cũng tương tự như chà ron bằng các loại bột chà ron thông thường. Tuy nhiên sử dụng keo Magicpro sẽ giúp rút ngắn quy trình và thời gian thi công.

Bạn chỉ cần pha trộn keo Magicpro bằng máy trộn keo theo tỷ lệ chuẩn của nhà sản xuất, sau đó cho vào lọ nhựa rồi xịt keo vào kẽ gạch. Keo sẽ tự làm phẳng và đóng rắn nhanh chóng sau 2-3 tiếng. Tiếp theo bạn chỉ cần dùng hóa chất trung tính để lau sạch phần keo dư ở mép là xong.

Bạn thấy đấy, chà ron bằng keo Magicpro chính là cách chống thấm sân thượng đơn giản và tiết kiệm nhất. Đồng thời bạn cũng sẽ không tốn tiền bảo trì chống thấm cho sân thượng thường xuyên, đảm bảo hiệu quả kinh tế tối đa.Vì vậy, hãy đặt mua keo Magicpro để chống thấm sân thượng ngay bây giờ bằng cách gọi tới hotline 0985.200.468 của HTP. Chỉ cần cung cấp thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng chính hãng tận nơi trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ mọi số lượng sỉ, lẻ!