0985 200 468

Keo chà ron màu ngả vàng

08-07-2020
Keo chà ron màu ngả vàng thương hiệu magicpro mang đến màu sắc nổi bật cho dòng keo men sứ, đảm bảo hiệu quả chống thấm, chống nấm mốc vượt trội theo thời gian

Ứng dụng dành riêng cho đá marble, keo chà ron màu ngả vàng mang lại nhan sắc độc đáo cho đường ron. Nhờ vào đặc tính chống thấm siêu bền, đường ron sàn nhà luôn duy trì vẻ ngoài sáng bóng với màu vàng ấn tượng. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng keo chà ron mới nhất, mời quý vị tham khảo bài viết tiếp theo nhé. 

Thị hiếu dùng keo chà ron màu ngả vàng của người Việt 

Đối với những ai đang kinh doanh mua bán thì việc chọn màu gạch, đá trang trí theo phong thủy là điều phổ biến thường thấy. Theo phong thủy, màu vàng thuộc mệnh thổ, biểu hiện cho sự giàu sang, vương giả và quyền lực. Với năng lượng tràn đầy, sắc vàng mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. 

Nếu bạn là người mệnh kim và người mệnh thủy sử dụng màu vàng hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp của bạn.

Vì vậy, việc trang trí màu gạch, đá với màu vàng hoặc ngả vàng luôn được ưa chuộng trong kiến trúc Việt. Ví dụ như đá marble màu vàng hay còn gọi là đá cẩm thạch. Với sự sang trọng và quyền quý của sắc vàng, sàn đá marble phù hợp với nhiều hạng mục nội thất như: Ốp phòng khách, phòng bếp, cầu thang,... nó mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà.

Keo chà ron màu ngả vàng

Nếu như trước đây thì việc chà ron cho đá marble chỉ có bột chà ron hoặc xi măng trắng. Tuy nhiên, nhờ sự xuất hiện của keo chà ron màu ngả vàng, việc thi công sàn đá marble đồng điệu là điều rất dễ dàng. Vậy keo chà ron màu ngả vàng là sản phẩm như thế nào? 

Keo chà ron màu ngả vàng dùng cho đá Marble 

Keo chà ron màu ngả vàng là dòng keo thuộc keo chà ron men sứ Magicpro, được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là loại keo chà ron gốc Men Sứ độc đáo, có thêm keo ron gốc nước. Nhờ vào đó, đường ron men sứ có thể chống thấm gần như tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, đổi màu.

Giá trị kiến trúc của keo chà ron màu ngả vàng mang lại cho sàn đá marble 

  • Màu sắc vàng độc đáo, biến hóa đa chiều theo sở thích của gia chủ

  • Keo chà ron ngả vàng có thể pha thành nhiều màu vàng như là: màu vàng kem, vàng sò, vàng hoàng gia,... phù hợp với nhiều loại đá marble.

  • Luôn duy trì vẻ đẹp sáng bóng bất chấp mọi điều kiện thời tiết, không sợ bị bong tróc và nứt nẻ.

  • Đường ron chống thấm siêu bền, tuổi thọ cao

  • Keo chà ron ngả vàng nhập khẩu từ Hàn quốc có tuổi thọ đường ron trên 10 năm nếu thi công đúng kỹ thuật.

  • Có nhiều tính năng ưu việt có thể khắc phục được mọi nhược điểm của các loại keo chà ron khác (Gần như khắc phục được 100% nhược điểm của keo ron thường).

  • Quy trình thi công chuẩn Hàn Quốc, nhanh gọn và sạch đẹp.

Keo chà ron màu ngả vàng

Nếu bạn có ý định sử dụng đá marble để trang trí thì đừng bỏ qua dòng keo chà ron màu ngả vàng nhé. Với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, sản phẩm hứa hẹn mang lại những đường ron tuyệt đẹp và đẳng cấp.

Mọi thông tin về sản phẩm quý vị có thể liên hệ với HTP qua số hotline 0985.200.468 nhé.