0985 200 468

Keo chà ron màu xám

08-07-2020
Keo chà ron màu xám chống bụi tuyệt đối với màu sắc ấn tượng phù hợp với các công trình hiện đại, Keo chà ron màu xám Magicpro bóng đẹp như men sứ

Với màu sắc ấn tượng phù hợp với kiến trúc hiện đại, keo chà ron màu xám mang lại trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho công trình. Có thành phần Men Sứ cao cấp, sản phẩm tạo ra hệ thống đường ron chống thấm gần như tuyệt đối. Vậy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về loại keo chà ron này nhé. 

Keo chà ron màu xám chống bụi bẩn tuyệt đối

Những màu sắc tối giản như màu xám, đen, trắng,... rất phù hợp với kiến trúc hiện đại. Chúng mang đến sự sang trọng và sạch đẹp cho không gian sống. Đây cũng là màu sắc được nhiều người yêu thích, nhất là các ngôi nhà mang phong cách phương Tây.

Keo chà ron màu xám

Để thi công sàn gạch màu xám thì hiện nay đã có sẵn một loại keo chà ron đặc biệt, dễ dàng tạo ra đường ron trùng với màu gạch. Đó chính là keo chà ron màu xám thuộc dòng Magicpro Hàn Quốc. 

Keo chà ron màu xám của Magicpro có chứa nhiều thành phần đa năng, nổi bật với thành phần tạo màu và thành phần tạo bóng có công dụng:

  • Giúp tạo màu sắc ron gạch chuẩn như màu gạch, phù hợp với mục đích trang trí, che khuyết điểm cho sàn gạch.

  • Tạo được bề mặt ron gạch bóng nhẵn gia tăng sự sang trọng và góp phần ngăn bụi bẩn bám trên sàn gạch, dễ dàng vệ sinh sạch bong, không lo ố vàng, nhiễm rêu mốc trên sàn gạch.

  • Có thể thi công cho nhiều kích thước đường ron khác nhau, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

  • Đây cũng là keo chà ron đầu tiên có thể chà ron bằng hoặc thấp hơn mặt gạch.

Hơn thế nữa, khi sử dụng keo chà ron màu xám còn đảm bảo tuổi thọ đường ron bền đẹp trên 10 năm nếu thi công chuẩn kỹ thuật. 

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, keo chà ron màu xám đến từ Hàn Quốc đã và đang là sản phẩm chà ron được ưa chuộng hiện nay. 

Keo chà ron màu xám

Dòng keo ron men sứ pha màu keo chà ron màu xám

Có tên gọi khác là keo chà ron men sứ, keo chà ron Magicpro màu xám hứa hẹn mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Với kỹ thuật thi công được chuyển giao từ Hàn Quốc, Hồng Tâm Phát hân hạnh là nhà phân phối kiêm thi công độc quyền keo chà ron men sứ tại Việt Nam.

Chúng tôi sở hữu bộ dụng cụ chà ron men sứ đặc biệt, với bảng màu chuẩn có thể pha chế màu đường ron theo yêu cầu.

Để sở hữu những đường ron màu xám ấn tượng nhất, đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi theo số hotline 0985.200.468 nhé. HTP là tổng kho keo chà ron màu xám mới nhất từ Hàn Quốc, cam kết đường ron siêu bền trên 10 năm!