0985 200 468

Keo Magicpro – Sự đột phá keo ron của thế kỷ 21

28-11-2019
Keo Magicpro là sự đột phá keo ron của thế kỷ 21 vì có sức mạnh bền bỉ thách thức thời gian, giữ màu lâu, không bị hư hại bởi các tác nhân xấu từ môi trường.

Keo Magicpro được các bậc thầy ron gạch mệnh danh là “keo ron của thế kỷ 21”. Từ một thương hiệu keo ron xa lạ với người tiêu dùng, chỉ trong vài năm qua thương hiệu Magicro đã “phủ sóng” khắp nhiều quốc gia trên thế giới. Để tìm hiểu xem loại keo ron thế kỉ này có gì đặc biệt, hãy theo dõi bài viết này nhé.

Tại sao keo Magicpro được gọi là keo ron của thế kỷ 21? 

Từ hàng trăm năm trước, người ta hầu như chỉ sử dụng bột xi măng trăng trắng để chà ron. Từ đó loại bột này trở thành vật liệu chà ron “truyền thống”. Tuy đã được sử dụng từ lâu nhưng bột xi măng vẫn có nhiều khuyết điểm, dễ bong tróc và gây thấm gỉ hoặc ố bẩn, làm sàn nhà bị ảnh hưởng, thậm chí nứt vỡ. Vì vậy rất có một vật liệu mới để thay thế xi măng trắng khắc phục những sự cố đó. 

Keo Magicpro

Với mục tiêu rõ ràng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra keo ron Magicpro. Đây là loại vật liệu chà ron hoàn toàn khác biệt so với xi măng trắng và nó hoàn toàn có thể khắc phục 100% các sự cố ron gạch trên sàn nhà. 

Keo Magicpro – Keo ron đột phá của thế kỷ 21:

Magicpro là thương hiệu keo ron mang tính đột phá vì:

+ Nó có chứa gốc men sứ cao cấp, giúp keo bám dính tốt ở mọi kẽ gạch dù tường hay sàn, đảm bảo không bong tróc trong nhiều năm.

+ Kết hợp hoàn hảo cả 3 thành phần cần thiết gồm: thành phần bám dính, thành phần tạo chất rắn, thành phần bột màu. Các loại bột xi măng chà ron trước đây chưa hề có được những thành phần này.

+ Phát huy nhiều tính năng mới như tính năng chống thấm nước, chống dính bẩn, chống đổi màu, chống nấm mốc, chống gỉ sét và mài mòn ron,…

+ Mang đến diện mạo đẹp mắt và sang trọng cho sàn nhà nhờ có 24 màu keo, có bột màu kim tuyến để pha trộn keo ron giống màu gạch. 

Có thể đánh giá, keo Magicpro là một thành tựu nổi bật hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu chà ron của thế kỷ 21. Và quả thực nó xứng đáng với danh xưng “keo ron của thế kỷ 21”.

Những lợi ích cho sàn nhà khi được chà ron bằng keo Magicpro: 

+ Chà ron gạch cực nhanh, có thể bơm keo sau khi pha trộn mà không cần đổ ra sàn để chít. Tiết kiệm công sức và thời gian vệ sinh keo dư.

+ Keo khô chỉ sau 2-3 tiếng, rút ngắn thời gian thi công.

+ Thành phần của Magicpro siêu an toàn, thân thiện với môi trường.

+ Giữ sàn gạch bền vững, bảo vệ cấu trúc chắc chắn và không bị bộp hay nứt vỡ.

+ Giúp đỡ cho công tác vệ sinh sàn nhà đơn giản hơn, không lo xuất hiện các vết ố li ti trên sàn nhà.

Hãy tin tưởng và trải nghiệm chất lượng của keo Magicpro – keo ron của thế kỷ 21 ngay nhé. Chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng và ưng ý nhất trong số loại vật liệu ron gạch từ trước tới nay. 

Keo Magicpro

Gọi ngay tới hotline 0985.200.468 để cung cấp thông tin đặt hàng, sản phẩm keo Magicpro chính hãng sẽ được giao nhanh chóng trong tích tắc. Chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng bằng sự uy tín và chuyên nghiệp, cam kết giá bán cực rẻ và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.