0985 200 468

Keo ron chịu nhiệt ngoài trời loại tốt nhất – Độ bền trên 10 năm

09-12-2019
Magicpro là keo ron chịu nhiệt ngoài trời loại tốt nhất, có thể kéo dài chất lượng ron trên 10 năm mà không gặp sự cố thấm gỉ, bong tróc hay xỉn màu ron.

Những đường ron ở ngoài trời thường phải tiếp xúc với cái nắng gay gắt nên dễ bị phai màu, bong tróc. Đặc biệt với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đường ron lại càng nhanh xuống cấp. Vì vậy khi chà ron gạch ngoài khu vực ngoại thất thì cần sử dụng loại keo ron chịu nhiệt ngoài trời chuyên dụng. Ngay sau đây hãy cùng tham khảo loại keo ron chịu nhiệt tốt nhất mà các chuyên sử dụng nhé.

Keo ron chịu nhiệt ngoài trời Magicpro – Đỉnh cao chất lượng ron gạch

Magicpro được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, có chứa thành phần gốc men sứ siêu mới, siêu bền bỉ. Công thức pha trộn của sản phẩm này là trộn 3 thành phần tạo rắn, tạo độ kết dính và tạo màu lại với nhau theo tỷ lệ nhất định của nhà sản xuất. Đặc điểm này hoàn toàn khác biệt so với các loại vật liệu chà ron trước đây.

Keo ron chịu nhiệt ngoài trời

Với cấu trúc ron chứa gốc men sứ, ron gạch ngoài trời đảm bảo có độ kết dính cực tốt nên không bị bong tróc. Ngoài ra chất keo có dạng sánh đặc, dễ làm đầy kẽ gạch mà không bị co ngót nên hiện tường ron gạch bị đứt gẫy gạch được hạn chế đến mức tối đa. Nhờ đó, ron gạch đạt được hiệu quả chống thấm và chống bong tróc tuyệt đối, góp phần bảo vệ cho bề mặt ốp lát ngoài trời không bị bộp và nứt vỡ gạch suốt thời gian dài.

Những điểm đột phát về thẩm mỹ của keo ron chịu nhiệt Magicpro 

Không chỉ có khả năng chịu nhiệt thích, thích nghi với nhiệt độ cao của Việt Nam, keo ron chịu nhiệt ngoài trời Magicpro còn đạt được những giá trị thẩm mỹ ưu việt như:

+ Tạo ra bề mặt bóng sáng như tráng men cho ron gạch.

+ Ngăn ngừa các vết bẩn làm ố màu ron, giữ ron gạch luôn sạch sẽ và bền màu như mới.

+ Chống trầy xước và mài mòn ron gạch khi phải tiếp xúc với lượng axit có trong nước mưa cũng như các chất tẩy rửa.

+ Tạo màu ron giống màu gạch hoặc chọn 24 màu sắc bất kỳ.

keo Magicpro, bạn sẽ kiến tạo được những ron gạch bền đẹp dù ở trong nhà hay ngoài trời, đảm bảo được tính sang trọng, tinh tế nhất cho không gian sống. 

Keo ron chịu nhiệt ngoài trời

Thi công keo ron chịu nhiệt ngoài trời Magicpro cực kỳ đơn giản, nhanh chóng chỉ sau vài giờ. Đặc biệt sản phẩm này có giá phải chăng, tiết kiệm được chi phí bảo trì, sửa chữa nên thu về lợi ích kinh tế cao nhất. Do đó trong thế kỉ 21, sử dụng keo ron Magicpro đang trở thành xu hướng của hầu hết các công trình Việt.

Nếu bạn cũng có nhu cầu trải nghiệm hiệu quả từ keo ron ngoài trời loại tốt nhất, hãy gọi ngay cho công ty HTP qua hotline 0985.200.468 để đặt mua keo Magicpro chính hãng. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền keo Magicpro tại Việt Nam, là nơi mua hàng giá rẻ và uy tín nhất trong nhiều năm qua. Hân hạnh phục vụ khách hàng trên toàn quốc.