0985 200 468

Keo ron đá Granite

10-07-2020
Keo ron đá granite nhập khẩu từ hàn quốc là keo ron men sứ gốc Men Sứ cao cấp cho đường ron siêu bền chống thấm chống nấm mốc tối ưu

Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương là vật liệu trang trí được ưa chuộng bởi vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Trong quá trình thi công ốp lát, keo ron đá granite được các kiến trúc sư lựa chọn tỉ mỉ, góp phần nâng cao vẻ đẹp cho công trình. Vậy nên chọn keo chà ron nào cho đá granite? Cùng tham khảo bài viết này nhé. 

Keo ron đá Granite - Dòng keo men sứ tiên tiến từ hàn quốc 

Được chế tạo từ gốc Men Sứ cao cấp, keo chà ron men sứ Hàn Quốc hiện đang là dòng keo chà ron bán chạy top đầu thị trường. Còn có tên gọi là keo chà ron Magicpro, sản phẩm chuyên dùng để chà ron cho mọi chất liệu, đặc biệt là đá granite. 

Keo ron đá hoa cương

Có thể nói keo ron đá Granite thương hiệu Magicpro mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho đường ron cũng như sàn nhà. Thành phần chống thấm, chống nấm mốc tối đa đảm bảo ron gạch không bị nứt nẻ, thấm nước.

Tại sao keo đá Granite thương hiệu Magicpro được ưa chuộng? 

  • Tạo ra đường ron cứng rắn như kính cường lực, hoàn toàn không bị bong tróc và sứt mẻ.

  • Keo ron Magicpro được thi công bằng cách bóp keo từ chai vào đường ron sàn gạch. Không trây gạch nên rất dễ vệ sinh.

  • Bảng 24 màu sắc cơ bản có thể pha chế thành 132 màu ron theo màu sắc của sàn gạch. 

  • Hầu như không bị thấm nước do thành phần Men Sứ cao cấp.

  • Luôn duy trì bề mặt đường ron bền đẹp, không đổi màu. Tuổi thọ sử dụng có thể đạt trên 10 năm nếu thi công đúng kỹ thuật. 

Sở hữu hàng loạt ưu điểm như trên, Magicpro xứng đáng là keo ron đá Granite ưu việt, đáp ứng yêu cầu của các khách hàng khó tính.

Nhận phân phối keo ron đá granite chính hãng 

Bạn có thể tìm mua keo ron đá Granite Hàn Quốc tại đâu? Đừng ngần ngại liên hệ với số hotline của HTP để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất. Công ty Hồng Tâm Phát chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối độc quyền của Magicpro tại Việt Nam với hệ thống đại lý toàn quốc.

Keo ron đá hoa cương

HTP cam kết phân phối đến quý khách những chai keo Magicpro chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Không chỉ đảm bảo mức giá hợp lý, chúng tôi còn tư vấn kỹ thuật nhiệt tình cho các đội, nhóm xây dựng. 

Bên cạnh đó, HTP còn nhận thi công keo ron đá Granite trọn gói theo yêu cầu. Với dụng cụ tiên tiến từ Hàn Quốc, chúng tôi sẽ mang lại những đường keo đẹp nhất, bền bỉ lâu dài.

Mọi thông tin về keo ron đá Granite nhập khẩu từ Hàn Quốc vui lòng liên hệ 0985.200.468 nhé.

 

Thông tin khác