0985 200 468

Magicpro – Thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng

09-12-2019
Thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng là Magicpro. Dòng keo Hàn Quốc này chứa gốc men sứ kỵ nước, đảm bảo chống thấm sân thượng trên 10 năm, ngăn rêu mốc.

Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng, hãy tìm hiểu ngay về thương hiệu keo ron Magicpro của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm chuyên dùng cho sân thượng này có nhiều điểm nổi bật và thú vị mà bạn không nên bỏ qua. 

Những điều thú vị đến từ keo Magicpro – Thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng

Keo ron gạch Magicpro không ‘đơn thuần’ chỉ là vật liệu chà ron thông thường, sản phẩm này còn có gốc men sứ tạo ra khả năng chống thẩm thấu nước 100%. Do đó, khi nói đến thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng thì người ta nghĩ ngay đến Magicpro vì nó hoàn toàn phù hợp với đặc điểm sân thượng, khu vực ngoài trời phải tiếp xúc với nước mưa, gió bụi, độ ẩm cao.

Magicpro – Thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng

Keo Magicpro có nhiều điểm đột phá về thành phần và tính năng vì nó có đến 3 thành phần trộn lại với nhau theo tỷ lệ chuẩn, tạo thành hỗn hợp keo sánh đặc có thể tự phẳng. Sự kết hợp này tạo ra các tính năng mới mà những loại vật liệu chà ron trước đây chưa có được, đó là:

+ Tính năng kháng nước: giữ cho phần ron gạch trong kẽ gạch khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc.

+ Tính năng chống trơn trượt: thông thường ron gạch ngoài trời dễ nhiễm rong rêu nên rất trơn trượt. Tính năng này giúp ron gạch ngăn ngừa rêu mốc 100% đảm bảo chống trơn trượt hiệu quả.

+ Tính năng chống đứt gẫy mạch gạch: độ đàn hồi của keo giúp ron gạch chịu được áp lực giãn nở từ gạch mà không bị đứt gẫy.

+ Tính năng trang trí thẩm mỹ cho sân thượng: keo Magicpro có đến 24 màu sắc và có thể pha trộn màu sắc đa dạng nên tạo ra những đường ron hài hòa, đẹp mắt.

Magicpro là thương hiệu chống thấm uy tín, hợp túi tiền 

Điểm đặc biệt của thương hiệu keo ron chống thấm sân thượng Magicpro là tuy đây là vật liệu chà ron hiện đại, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc nhưng giá thành lại rất bình dân, hợp túi tiền.

Magicpro – Thương hiệu keo ron hiện tại của sân thượng

Trong những năm gần đây, thương hiệu Magicpro đã trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc trên thị trường, thay thế cho bột chà ron dù nó là một thương hiệu mới mẻ. Có thể thấy, chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm này đã xây dựng nên sự uy tín của thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay dòng sản phẩm chà ron chống thấm Magicpro đã được phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm chính hãng luôn có sẵn tại công ty keo ron nhập ngoại HTP – đại diện độc quyền thương hiệu Magicpro tại Việt Nam. Qúy khách hàng có nhu cầu mua hàng chỉ cần gọi tới hotline 0985.200.468 để đặt hàng, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý và giao tận nơi 24/7!