0985 200 468

Mua keo men sứ ở đâu? – Kinh nghiệm mua keo ron rẻ, uy tín nhất

09-12-2019
Mua keo men sứ ở đâu? Hãy mua keo Magicpro ở công ty HTP để đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ hơn. Tại đây có nhiều chính sách quyền lợi và ưu đãi tốt nhất.

Nếu bạn cần mua keo men sứ nhưng chưa biết mua keo men sứ ở đâu thì hãy tham khảo bài viết này ngay. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua keo ron giá rẻ ở địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng và chất lượng 100%.

Mua keo men sứ ở tổng đại lý HTP – Cách mua hàng chính hãng, giá cạnh tranh 

Các tổng đại lý là đơn vị nhập hàng số lượng lớn từ nhà sản xuất, nguồn gốc hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành cũng không bị tăng cao do không qua tay nhiều trung gian. Do đó, nếu bạn chọn mua keo ron tại đại lý sẽ vừa an tâm chất lượng, vừa lợi về giá thành sản phẩm.

Mua keo men sứ ở đâu

Tổng đại lý keo ron men sứ lớn nhất tại Việt nam hiện nay là công ty keo ron HTP có trụ sở chính tại TPHCM. Tuy nhiên phạm vi và khu vực phân phối của HTP trải dài khắp toàn quốc nhờ kênh phân phối online, có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi và bất kể mọi số lượng.

Công ty HTP còn là đơn vị vinh dự được ký hợp đồng phân phối độc quyền của thương hiệu keo ron Magicpro. Đây là thương hiệu keo ron lớn bán chạy nhất thị trường trong những năm gần đây nhờ sự đột phá về thành phần và công nghệ sản xuất, có thể tối ưu tuổi thọ ron gạch đến 10 năm không hư hỏng, không phai màu.

Những quyền lợi và chính sách bán hàng ưu đãi của HTTP: 

+ KH được tư vấn miễn phí và hỗ trợ mua hàng 24/7. HTP sẽ giao hàng tận nơi toàn quốc.

+ Có thể đặt hàng với mọi số lượng.

+ Những đơn hàng ở khu vực TP.HCM có giá trị từ 5 triệu sẽ được freeship.

+ KH sẽ được hướng dẫn sử dụng sản phẩm, pha trộn màu, quy trình thi công nếu chưa có kinh nghiệm.

Mua keo men sứ ở đâu

+ Nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất, KH được phép đổi trả miễn phí.

+ Từ lần thứ 2 mua hàng tại công ty keo ron HTP, mọi đơn hàng đều được giảm giá 5%.

Ngoài ra nếu bạn muốn trở thành đại lý hoặc chi nhánh phân phối nhưng chưa biết mua keo men sứ ở đâu thì chỉ cần liên hệ với HTP để được tư vấn và cung cấp thông tin, chính sách bán hàng cho đại lý và cộng tác viên. Một điều chắc chắn là bạn sẽ được nhận mức giá ưu đãi nhất cùng với mức chiết khấu hấp dẫn.

Mọi thông tin mua hàng mời quý khách gọi tới hotline 0985.200.468 để được tư vấn viên hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và lên đơn hàng 24/7.