0985 200 468

Nguồn gốc keo ron men sứ Magicpro

28-11-2019
Nguồn gốc keo ron men sứ Magicpro là từ Hàn Quốc, thành phần chính chứa gốc epoxy cực bền, đảm bảo ron gạch bám dính chắc chắn, bề mặt nhẵn mịn như men.

Keo chà ron men sứ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sàn gạch ốp lát với các công dụng chống thấm, chống bẩn và bám dính cực lâu. Ngay sau đây hãy cùng đi sâu tìm hiểu về đặc điểm và nguồn gốc của keo ron men sứ Magicpro – loại keo ron men sứ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Nguồn gốc của keo ron men sứ Magicpro 

Keo ron men sứ Magicpro là một loại keo ron nhiều thành phần có được sản xuất và đóng gói tại Hàn Quốc. Thương hiệu Magicpro đã tạo được tiếng vang lớn trong thị trường keo ron men sứ và là một trong số ít sản phẩm được người tiêu dùng quốc tế đánh giá 5 sao về mức độ hài lòng. Trong những năm qua, thương hiệu Magicpro đã ngày càng gần gũi hơn với thị trường keo ron Việt Nam và trở thành một trong những vật liệu ron gạch được bán chạy nhất.

Nguồn gốc keo ron men sứ Magicpro

Đặc điểm của keo chà ron men sứ Magicpro 

Magicpro là keo ron men sứ có nhiều thành phần keo khác nhau. Các thành phần này được dùng để pha trộn với nhau theo tỷ lệ phù hợp, tạo thành hỗn hợp keo đậm đặc rất dễ chít keo vào kẽ gạch. Và sau đây là các đặc điểm khác biệt của keo Magicpro so với những loại keo ron xi măng thông thường: 

1. Keo Magicpro có cấu trúc thành phần chứa gốc Epoxy.  Thành phần này giúp ron gạch có khả năng kết dính tốt trong suốt hàng chục năm, không bị bong tróc.

2. Có khả năng đàn hồi tốt nên khi gạch giãn nở sẽ không bị xô xát vào nhau, ngăn nứt vỡ sàn gạch.

3. Keo có khả năng tự phẳng nên sau khi trộn keo thì chỉ cần cho keo vào lọ nhựa dể bơm vào kẽ gạch mà không cần trây bẩn ra sàn để chít từng tí.

4. Magicpro còn là một vật liệu chống thấm thay thế tốt cho phụ gia chống thấm. Khi chà ron gạch toilet, nhà tắm, hồ bơi,… thì không cần phải chống thấm lại.

5. Keo có đến 24 màu sắc, đặc biệt là có màu trong suốt và màu kim tuyến.

6. Tạo ra mặt ron bóng như tráng men, chống mọi chất bẩn, giữ mặt ron luôn sạch bong và sáng bóng.

7. Có thể thi công cho cả mặt sàn và mặt tường, kể cả trong điều kiện ẩm ướt.

Có thể thấy, keo ron men sứ nguồn gốc Hàn Quốc quả thực là một vật liệu chà ron ưu việt, đảm bảo tuổi thọ bền lâu và diện mạo thẩm mỹ cho ron gạch. Vì vậy, nếu bạn cần chà ron men sứ cho công trình thì lựa chọn Magicpro chính là lựa chọn chính xác và sáng suốt nhất.

Đơn vị mua keo ron men sứ chính gốc Hàn Quốc 

Hãy đến công ty keo ron HTP để mua keo ron men sứ Magicpro chính hãng. HTP là công ty nhập khẩu keo ron men sứ uy tín hàng đầu, cam kết sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, không lo bị trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng. Danh tiếng keo ron của công ty HTP đã lan rộng toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn an tâm.

Nguồn gốc keo ron men sứ Magicpro

Là tổng phân phối keo ron lớn nhất miền Nam nên giá bán keo Magicpro tại HTP rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung thị trường. Qúy khách có thể mua sỉ, lẻ với bất kì số lượng nào, HTP luôn nhận đơn hàng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hãy gọi tới hotline 0985.200.468 để đặt hàng ngay nhé!


Thông tin khác