0985 200 468

Những điều nhất định phải biết về sơn men sứ lỏng chống thấm

28-11-2019
Sơn men sứ lỏng chống thấm hiệu quả cho mọi bề mặt như nhựa, gỗ, bê tông, kim loại,… Độ bền màng chống thấm của sơn men sứ rất cao, có thể đặt được 10-15 năm.

Sơn men sứ lỏng chống thấm là gì?

Sơn men sứ lỏng là một loại sơn tạo màng có chứa gốc men sứ cao cấp có khả năng kháng nước tốt. Loại sơn này có cấu trúc thành phần bền chặt, tạo ra độ che phủ cực tốt trên bề mặt vật liệu như được tráng men, màng sơn khô cứng, bám dính lâu dài trên rất nhiều bề mặt có chất liệu khác nhau mà không lo bị bong tróc hay trầy xước.

sơn men sứ lỏng chống thấm

Chính nhờ những đặc điểm đó, sơn men sứ đã được ứng dụng ngày càng rộng rãi để chống thấm cho các mái tôn, tường nhà, sàn gỗ, sàn bê tông, sàn nhựa, các thiết bị máy móc khác,…

Hiệu quả chống thấm của sơn men sứ lỏng 

Chỉ số chống thấm theo khảo sát của sơn men sứ lỏng là 100% và có thể duy trì trong suốt 10-15 năm. Đây là mức chống thấm lý tưởng, vượt trội hơn nhiều vật liệu chống thấm trước đây như màng khò, màng tự dính, chất phụ gia chống thấm,…

Khi sử dụng sơn men sứ lỏng, bề mặt vật liệu cần được chống thấm sẽ đạt được những tiêu chuẩn sau đây:

+ Chống thấm nước và mọi chất lỏng khác, kể cả hóa chất tẩy rửa cũng không khiến màng sơn bị bong ra.

+ Bề mặt vật liệu mịn màng, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng lâu dài sẽ không có vết nứt màng sơn.

+ Màng sơn men sứ rất bóng nên chống bẩn rất tốt, ngăn ngừa dính bẩn trên sàn nhà và giúp đỡ công tác vệ sinh bề mặt rất đơn giản.

+ Khả  năng chống chịu và thích nghi của màng sơn men cao, ngăn bề mặt không bị xỉn màu, nhiễm gỉ sét hay ố mốc khi bị ẩm ướt thường xuyên.

Những ưu điểm của phương pháp chống thấm bằng sơn men sứ lỏng 

So với những phương pháp chống thấm bằng hóa chất hay các màng chống thấm truyền thống thì phương pháp chống thấm bằng sơn men sứ lỏng có nhiều ưu điểm mới mẻ hơn, cụ thể là:

+ Cách thi công đơn giản vì sơn dễ dàng bám lên mặt vật liệu và có độ che phủ tốt, ít bị co ngót nên không tốn nhiều sơn và không phải quét nhiều lần.

+ Thời gian màng sơn khô nhanh chóng.

+ Ít độc hại, thân thiện với môi trường.

sơn men sứ lỏng chống thấm

+ Có nhiều màu sắc để lựa chọn, tiện cho việc chống thấm mà vẫn tạo ra tính thẩm mỹ cho bề mặt.

+ Chi phí thi công tiết kiệm hơn so với các phương pháp chống thấm khác.

+ Màng sơn chống thấm bền bỉ nên ít phải bảo trì, sửa chữa. Đặc biệt khi kiểm tra nâng cấp cũng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Nếu bạn có nhu cầu mua sơn men sứ lỏng chống thấm cao cấp thì hãy đến với công ty HTP. Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối sơn men có quy mô hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm sơn cao cấp từ cao thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, Italia, Nhật bản,… Hãy gọi tới hotline 0985.200.468 của tổng đài chăm sóc khách hàng để được tư vấn viên hỗ trợ và cung cấp thêm thông tin về các sản phẩm sơn men ngay nhé!