0985 200 468

Pha chế màu keo ron – Khám phá 24 màu ron gạch

10-05-2019
Pha chế màu keo ron Magicpro có thể tạo ra màu giống 99% màu gạch. Keo chà ron Magicpro còn có màu kim tuyến, màu trong suốt giúp trang trí ron đa dạng, thẩm mĩ cao.

Pha chế màu keo ron – Tính năng mới của keo ron gạch cao cấp

Những loại keo chà ron cao cấp gần đây rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Sự xuất hiện của những loại keo ron gạch thế hệ mới đã thay thế dần cho các loại bột chà ron xi măng thông thường bởi vì tính hiện đại từ thiết kế đến tính năng sử dụng. Đáng kể đến là tính năng tạo màu ron gạch cực kỳ đa dạng và phong phú. Cụ thể, các bạn có thể pha chế màu keo ron để tạo màu ron gạch hài hòa khi sử dụng keo ron cao cấp Magicpro của Hàn Quốc. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số đặc điểm của sản phẩm này cho các bạn cùng tham khảo.

Khám phá 24 màu keo ron đa dạng nhất thị trường từ thương hiệu Magicpro

Nhằm khắc phục “điểm trừ” ở những loại bột chà ron cũ là bảng màu quá hạn chế, thường chỉ một vài màu sắc cơ bản chưa đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, thương hiệu keo chà ron Magicpro của Hàn Quốc đã nghiên cứu và tạo ra một loại keo chà ron thế hệ mới với 24 màu sắc đa dạng với nhiều đặc điểm ưu việt, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng nhờ những đặc điểm sau đây:

  • Bảng 24 màu keo ron có đủ mọi gam màu sáng tối.
  • Có thêm nhiều màu mới như các màu kim tuyến, màu trong suốt.
  • Pha chế màu ron keo từ 24 màu sắc để tạo màu giống đến 99% màu gạch, tạo nên sự hài hòa giữa màu ron và sàn gạch ốp lát.
  • Màu ron giữ được độ bền rất lâu, có thể duy trì trên 10 năm mà không hề phai màu hay trầy xước.
  • Trong thành phần của keo Magicpro còn chứa thành phần tạo bóng giúp cho bề mặt ron gạch bóng sáng như men sứ, tăng thêm tính tinh tế và sang trọng cho bề mặt ron.

Thành phần màu sắc của keo ron Magicpro.

Thành phần màu sắc của keo ron Magicpro.

Pha chế màu keo ron như thế nào?

Pha chế màu keo ron là thao tác không khó, bạn chỉ cần dựa vào bảng màu để chọn màu keo ron mà bạn ưa thích để pha chế. Với đặc điểm là keo chà ron nhiều thành phần tự pha theo công thức có sẵn từ nhà sản xuất, bạn sẽ dễ dàng tạo được hỗn hợp keo chà ron Magicpro đồng nhất có màu sắc như ý, bắt mắt nhất.

Quy trình pha chế màu keo ron Magicpro sẽ được hướng dẫn chi tiết khi bạn mua keo chà ron Magicpro tại tổng kho keo chà ron của công ty Hồng Tâm Phát.

Chà keo ron Hàn Quốc cho sàn gạch – An tâm hơn về chất lượng

Ngoài đặc điểm nổi trội về màu sắc, bạn sẽ càng được thuyết phục hơn khi chọn chà ron bằng keo chà ron Hàn Quốc Magicpro vì những lý do sau đây:

  • Magicpro là keo ron gốc men sứ có cường độ bám dính và liên kết ron gạch bền vững, khó bị bong tróc đứt gãy mạch.
  • Có thể chống thấm nước cho sàn gạch đến 100%, là vật liệu chống thấm hoàn hảo nhưng vô cùng tiết kiệm.
  • Có khả năng chống hình thành các vết ố vàng, ố đen, nấm mốc, rêu xanh, giữ cho ron gạch sạch bong như mới, không mất đi sự sang trọng theo thời gian.
  • Cường độ co giãn uốn nén tốt, không bị tác động bởi sự thay đổi của nhiệt độ và độ ẩm của môi trường.
  • Khả năng đông cứng cao kể cả trong điều kiện ẩm ướt.

Ron gạch đẹp mắt và chống thấm tối ưu, có thể bền trên 10 năm

Ron gạch đẹp mắt và chống thấm tối ưu, có thể bền trên 10 năm.

Nếu bạn bạn đang tìm kiếm một màu sắc ron gạch hài hòa cho ngôi nhà của mình thì chắc chắn sẽ có có một sản phẩm nào phù hợp hơn thương hiệu keo chà ron Magicpro từ Hàn Quốc. Vì vậy hãy mua ngay sản phẩm này để thi công ron gạch ngay bây giờ bằng cách gọi điện thoại đặt hàng qua hotline 0985.200.468, bạn sẽ được mua hàng với giá rẻ nhất thị trường.

a

Công ty Hồng Tâm Phát chuyên phân phối sỉ lẻ keo chà ron Magicpro trên toàn quốc, cam kết hàng chính hãng 100%. Chúng tôi còn có chính sách giảm giá 5% cho đơn hàng thứ 2 và bán cho chế độ đại lý với chiết khấu cao. Đặt hàng ngay bây giờ để nhận ngay ưu đãi nhé!


Thông tin khác