0985 200 468

Quy trình làm ron sân thượng chống thấm – Dịch vụ chà ron rẻ nhất TPHCM

09-12-2019
Dịch vụ chà ron giá rẻ HTP có quy trình làm ron sân thượng chống thấm theo công nghệ Hàn Quốc, chọn keo chống thấm Magicpro để tạo ron bền bỉ hơn 10 năm.

Sân thượng cần được chống thấm 100% để phòng ngừa sự cố nước thấm xuống tường nhà, trần nhà. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình làm ron sân thượng chống thấm cho những sân thượng thi công ốp lát gạch. Phương pháp chống thấm này vừa tiện lợi lại vừa không tốn nhiều chi phí, vì vậy hãy tham khảo ngay nhé!

Làm ron sân thượng bằng keo men sứ - Chống thấm sàn gạch, ngăn ngừa nấm mốc 

Khâu quan trọng nhất trong việc chống thấm ron sân thượng là chọn vật liệu chà ron. Vì sân thượng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi tác nhân môi trường (nắng, mưa, ẩm cao, gió, bụi,…) nên vật liệu chà ron phải thật bền, có khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam. 

Quy trình làm ron sân thượng chống thấm

Trước đây, người ta chỉ sử dụng bột chà ron xi măng để làm ron nhưng loại vật liệu này bám dính kém, không đàn hồi nên chỉ cần sau vài tháng sử dụng, ron gạch sân thượng sẽ hư hỏng. Vì vậy, các chuyên gia ron gạch đã thay thế vật liệu này bằng keo men sứ Magicpro xuất xứ Hàn Quốc. 

Thông tin vật liệu chà ron sân thượng Magicpro: 

Sản phẩm Magicpro là loại keo ron nhiều thành phần, chứa gốc men sứ cao cấp với đặc điểm kết dính cao, bền bỉ, phủ kín mọi kẽ hở, có thể đàn hồi và hoàn toàn không bị bong tróc keo khỏi mạch gạch. Sản phẩm này có nhiều điểm đột phá so với bột chà ron xi măng như:

+ Chất lượng ron gạch bền bỉ suốt 10 năm với sự liên kết siêu khắng khít giữa các phần tử ron, ngăn chất lỏng thẩm thấu xuống hạ tầng bên dưới.

+ Bề mặt ron có độ nhẵn mịn cao như được tráng men sứ, bảo vệ mặt ron khỏi sự tấn công của chất bẩn, bụi bẩn, các đám rêu mốc li ti.

+ Không bị gỉ sét hay mài mòn khi tiếp xúc với axit trong nước mưa.

+ Chống chịu tốt, không bị đứt gẫy mạch nếu có áp lực giãn nở từ gạch.

Khi tìm ra các đặc điểm phù hợp với sân thượng, các chuyên gia đã chọn loại vật liệu này để làm ron sân thượng chống thấm và đem lại hiệu quả tuyệt vời ngoài mong đợi.

Quy trình làm ron sân thượng chống thấm bằng keo men sứ 

Quy trình chà ron sân thượng chống thấm cũng tương tự như chà ron gạch nội thất. Tuy nhiên keo men sứ gồm nhiều thành phần nên cần pha trộn keo thành hỗn hợp sánh đặc rồi mới tiến hành làm ron.

Quy trình làm ron sân thượng chống thấm

Sau đây là 5 bước làm ron sân thượng, hãy ghi nhớ và thực hiện theo nhé:

Bước 1: Ốp lát gạch xong thì chờ đủ 24 tiếng để gạch dính chặt vào nền sân. Tiến hành làm sạch bụi bẩn trong kẽ gạch bằng dụng cụ vét ron và máy hút bụi công nghiệp.

Bước 2: Pha trộn thành phần keo thành hỗn hợp sánh đặc bằng máy trộn keo rồi cho keo vào lọ nhựa để xịt thẳng vào kẽ gạch.

Bước 3: Khéo léo xịt 1 lượng keo vừa đủ làm đầy kẽ gạch. Hãy bơm keo với tốc độ chậm vừa phải để keo tự len lõi vào kẽ gạch.

Bước 4: Vệ sinh phần keo ron thừa ở mép gạch bằng khăn vải ẩm trước khi keo khô.

Bước 5: Nếu không kịp vệ sinh keo dư ở mép thì chờ keo khô hẳn rồi dùng hóa chất trung tính để lau sạch lại sàn sân thượng.

Nếu có thắc mắc gì liên quan đế phương án làm ron sân thượng chống thấm bằng keo men sứ Magicpro thì hãy liên hệ 0985.200.468 để được chuyên gia hướng dẫn và giải đáp thắc mắc miễn phí nhé. 

Chúng tôi cũng là nhà cung cấp dịch vụ chà ron chống thấm sân thượng trọn gói (sử dụng keo Magicpro nhập ngoại chính hãng). Với kinh nghiệm thi công hơn 10 năm, dịch vụ chà ron HTP chắc chắn là đơn vị uy tín nhất tại Việt Nam mà mỗi khách hàng nên tin tưởng lựa chọn!