0985 200 468

Sơn men

26-09-2019
Sơn men là gì? Sơn men là một loại sơn phủ màu hoàn thiện gốc nước chuyên dùng cho công trình xây dựng, độ che phủ tốt và tuổi thọ cao hơn sơn thông thường.

SƠN MEN LÀ GÌ ?

 

Sơn men là gì? – Ứng dụng sơn men hiện nay 

Sơn men là cụm từ được nhắc đến nhiều bởi các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng. Vậy sơn men là gì và nó có đặc điểm gì?

Sơn men là một loại sản phẩm sơn phủ màu cao cấp hoàn thiện gốc keo men 2 thành phần, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Đây là loại sơn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tối ưu khi sử dụng. Ứng dụng của loại sơn này rất rộng, có thể sử dụng linh hoạt với các chức năng đa dạng như:

  • Sơn chống thấm tường, sàn nhà, đặc biệt là công trình nhà xưởng.
  • Sơn trang trí, tạo thẩm mỹ cho nhà cửa.
  • Sơn chống trầy, chống gỉ sét, chống thấm cho các thiết bị, dụng cụ, máy móc trên nền nhiều chất liệu khác nhau.

 

Sơn men chống thấm, chống ẩm cho khu vực nhà bếp, giữ độ thông thoáng cho ngôi nhà

 

Ưu điểm của các dòng sơn men cao cấp trên thị trường: 

Khi đặt sơn men “lên bàn cân” để so sánh thì sản phẩm này có hàng loạt ưu điểm nổi trội hơn so với các loại sơn thông thường. Sau đây là một số ưu điểm của sơn men do các chuyên gia đánh giá:

 

Độ bóng mịn cao mang đến diện mạo thẩm mỹ cho bề mặt thi công.

Chống trầy xước.

Chống nấm mốc, rêu xanh và mùi hôi, thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Chống bong tróc và mài mòn.

Không bị trôi màu kể cả khi tiếp xúc với hóa chất.

Độ che phủ cao, là lớp sơn lót hoàn hảo cho nhiều về mặt chất liệu khác nhau như sắt, nhựa, kính, sàn gỗ, tường gạch, đá,…

 

sơn men

Sơn men cũng được áp dụng rộng rãi trong các xí nghiệp, nhà xưởng để sơn sàn, sơn thiết bị, máy móc,…

 

Phương pháp sơn men đẹp - Kinh nghiệm thi công sơn men là gì? 

Để sơn men có độ bám dính tốt, độ che phủ cao nhất cũng như khả năng kéo dài độ bền màu theo thời gian, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc và lưu ý như sau:

 

• Phải pha sơn đúng tỉ lệ đã được hướng dẫn.
• Tỉ lệ pha sơn thường là 0,2- 0,4 lít pha vào thùng 5 lít, đây là tỉ lệ hoàn hảo để đảm bảo khả năng liên kết giữa các phần tử sơn.
• Sau khi pha sơn thì nên chờ khoảng 15 phút để hỗn hợp sơn đồng nhất rồi mới sử dụng.
• Không nên để quá lâu mới sơn vì sẽ khiến sơn bị đông cứng. Nên tính định lượng lượng sơn cần dùng theo diện tích thi công và pha đủ lượng sơn sử dụng trong vòng 2 tiếng để tránh lãng phí.
• Trước khi sơn phải làm sạch bề mặt cần sơn như các vết nứt, rêu, ố màu, bụi bẩn,…
Nên thi công vào những ngày nắng ráo, nhiệt độ không quá cao hoặc không quá thấp để sơn khô nhanh, bám tốt và bền bỉ nhất.

 

Sơn men cao cấp phân phối bởi Hồng Tâm Phát – Sơn uy tín, chất lượng cao

Hiện nay có khá nhiều dòng sơn cao cấp để khách hàng lựa chọn. Song không thể phủ nhận những hãng sơn ngoại nhập luôn thu hút khách hàng hơn bởi nó được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn cao, chất lượng vượt trội. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, công ty Hồng Tâm Phát đã phân phối sơn men nhập khẩu chính hãng, đầy đủ màu sắc và đảm bảo chất lượng tối ưu, cam kết tuổi thọ sử dụng trên 10 năm. Đặc biệt, sản phẩm sơn men cao cấp của chúng tôi có giá thành bình dân, cực kỳ phù hợp với tiêu chuẩn lựa chọn của người tiêu dùng.

Để được tư vấn chi tiết và báo giá sơn men cao cấp, hãy liên hệ với công ty Hồng Tâm Phát ngay bây giờ theo hotline 0985.200.468. Bạn có thể đặt mua sơn men online bằng cách làm theo hướng dẫn của các chuyên viên tư vấn.

Công ty Hồng Tâm Phát – đơn vị phân phối sỉ lẻ sơn men cao cấp tại Việt Nam hân hạnh phục vụ quý khách 24/7!

 


Thông tin khác