0985 200 468

Sơn men cao cấp

26-09-2019
Sơn men cao cấp có độ bám gấp đôi sơn thông thường, màu sắc đa dạng, có thể giữ màu sắc bền bỉ hàng chục năm. Đây là loại sơn chống thấm tốt nhất thị trường.

Tại sao nên sử dụng sơn men cao cấp cho nhà cửa?

 

Ngày nay rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn sơn men cao cấp để sơn nhà cửa, các dụng cụ trong ngôi nhà của bạn. Vậy bạn có biết tạo sao nên sử dụng sơn men cao cấp cho công trình của mình? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những đặc tính, chức năng công dụng và số liệu kỹ thuật của loại sơn cao cấp này để biết lý do nên chọn sản phẩm này nhé.

Sơn men cao cấp và những thông tin bạn nên biết 

Sơn men cao cấp là loại sơn có chứa gốc keo men bền vững được sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay. Đây là loại sơn bám dính cực bền, không bị bong tróc và giữ màu cực lâu. Với những tính năng ưu việt, sơn men cao cấp có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau ngoài chức năng thẩm mĩ. Đó là các chức năng khác như chống thấm rỉ, chống nấm mốc, rêu xanh, chống ố màu sơn trong điều kiện ẩm ướt và bụi bẩn,…

 

sơn men cao cấp

Tủ bếp và bồn rửa được sơn men cao cấp luôn giữ được diện mạo bền đẹp như vừa mới thi thi công lắp đặt

 

Các đặc điểm của sơn men cao cấp: 
 

• Màng sơn dày gấp đôi màng sơn thông thường tạo nên độ che phủ hoàn hảo.
 Độ bám dính  cao trên nhiều loại vật liệu khác nhau.
 Chịu nhiệt tốt, thích nghi tốt ở mọi điều kiện môi trường.
 Bóng sáng, nhẵn mịn, dễ lau chùi và vệ sinh khi cần thiết.
 Bền với nước, chống chịu tốt áp lực của nước, kháng hóa chất, chống rỉ sét đến 99%.
 Chống thấm cho hồ bơi, chậu bê tông, đất nung.
• Có thể chịu mài mòn, độ cứng cao ( > 3H).
 Màu sơn đa dạng với tuổi thọ cực bền, giữ màu ít nhất trên 10 năm.

 

Nhờ những đặc điểm trên, thi công sơn men cao cấp hoàn toàn khiến khách hàng hài lòng và nó dần trở thành loại sơn được ưa chuộng nhất thị trường Việt.

 

sơn men cao cấp

Màu sơn men đa dạng và bắt mắt, có độ bóng tự nhiên nên tạo cảm giác sang trọng và tinh tế hơn cho không gian sống

 

Hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sơn men cao cấp 

Kỹ thuật sơn men cao cấp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền và thẩm mĩ của các bề mặt cần sơn. Chính vì vậy các chuyên gia về sơn men của chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và lưu ý sau đây để bạn có thể thực hiện sơn men hiệu quả:

• Khi pha trộn sơn cần phải cân đúng tỷ lệ.

• Sau khi pha trộn sơn thành hỗn hợp đồng nhất thì chờ khoảng 15 phút rồi sử dụng.

• Pha đủ lượng sơn sử dụng trong vòng 2 giờ để tránh sơn đặc lại, tránh lãng phí.

• Không  để gần nguồn nhiệt và lửa.

• Nên sử dụng hệ thống thông gió để tạo sự thông thoáng cho khu vực thi công.

• Tránh tiếp xúc trực tiếp với da thường xuyên và bắt buộc phải sử dụng các thiết bị dụng cụ bảo hộ lao động khi thi công.

Mua sơn men cao cấp ở đâu uy tín, giá rẻ? 

Tình trạng mà nhiều khách hàng gặp phải là mua phải sơn men nhái, hàng kém chất lượng vì chúng đã được trộn tràn lan trên thị trường. Vì vậy để an tâm khi mua sơn men cao cấp, hãy chọn công ty chúng tôi – nhà phân phối chính hãng sơn men cao cấp được nhập khẩu chính hãng, cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng nhái.

Chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên quý khách hoàn toàn an tâm sẽ không bị “chặt chém”, cam kết bán giá bình dân hàng đầu thị trường Việt Nam.

Để mua sơn men cao cấp, chỉ cần liên hệ tới hotline 0985.200.468 và làm theo hướng dẫn đặt hàng, công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên toàn quốc suốt 24/7. Rất sẵn sàng phục vụ quý khách!