0985 200 468

Tại sao sân thượng thường bị thấm?

09-12-2019
Tại sao sân thượng thường bị thấm? Sân thượng phải tiếp xúc với nước mưa, nắng gió, bụi bẩn nên ron gạch bị hư hại, bong tróc, đứt gẫy mạch khiến nước thấm qua.

Bạn có biết nguyên nhân tại sao sân thượng thường bị thấm, gỉ nước xuống trần nhà, tường nhà? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục sự cố thấm ướt trên sân thượng thông qua những kinh nghiệm mà chuyên gia chống thấm HTP cung cấp ngay dưới đây nhé.

Lý giải tại sao sân thượng thường bị thấm 

Sân thượng là khoảng không ngoài trời, bị tác động trực tiếp bởi nước mưa, nắng nóng, khói bụi, gió, độ ẩm,… vì vậy chất lượng của bề mặt sân thượng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Đặc biệt lượng nước mưa đọng lâu ngày trên sân sẽ khiến chất lượng những đường ron gạch sân thượng bị bong tróc, nhiễm rêu mốc, đứt gẫy mạch. Một khi ron gạch bị hư hỏng, xuống cấp thì nước sẽ thông qua những kẽ gạch đó thấm xuống lớp nền cơ sở, rồi thấm xuống trần và tường nhà.

Tại sao sân thượng thường bị thấm?

Ngoài nguyên nhân trên thì sân thượng bị thấm còn có thể là do chưa được chống thấm kỹ lưỡng hoặc sai kỹ thuật chống thấm lúc xây dựng. Do đó, để hạn chế những nguyên nhân khách quan từ môi trường, cần phải chú trọng đến quy trình chống thấm sân thượng và chất lượng của vật liệu chống thấm.

Hướng dẫn cách chống thấm sân thượng hiệu quả nhất 

Giải pháp chống thấm sân thượng vừa hiệu quả, vừa không tốn nhiều chi phí hiện nay là sử dụng keo chống thấm để chà ron gạch. Loại vật liệu này sẽ đảm bảo ron gạch bám dính chắc chắn, bít kín kẽ hở trên sân thượng để ngăn không cho nước thấm xuống bên dưới.

Trong số keo chống thấm hiện nay, bạn nên chọn keo men sứ Hàn Quốc để sử dụng. Loại keo này chứa gốc men sứ siêu bền, chống chịu tốt, có chỉ số chống thấm tuyệt đối và duy trì trong nhiều năm, ngăn ngừa được hầu hết các sự cố sân thượng như thấm gỉ, nứt vỡ gạch, phồng rộp gạch ốp lát. Bên cạnh đó, chống thấm sân thượng bằng keo men sứ Hàn Quốc còn giúp ngăn ngừa ố bẩn, gỉ sét và nấm mốc trên bề mặt sàn sân thượng.

Sau khi chà ron gạch, để khả năng chống thấm được đảm bảo tuyệt đối, giúp bạn an tâm khi sử dụng thì nên phủ thêm 2-3 lớp hóa chất chống thấm chuyên dụng lên toàn bộ bề mặt sân thượng. Như vậy, trong quá trình sử dụng lâu dài sân thượng sẽ không bị xuống cấp, hạn chế tình trạng mặt gạch bị bám dính các vết nấm mốc, mùi ẩm mốc do thấm gỉ gây ra.

Dịch vụ chống thấm HTP – Hỗ trợ chống thấm sân thượng 24/24 

Kỹ thuật chống thấm đóng vai trò quan trọng để quyết định tính hiệu quả trong việc chống thấm sân thượng. Do đó, bạn hãy chọn dịch vụ chống thấm uy tín HTP để đảm bảo 100% về chất lượng chống thấm.

Tại sao sân thượng thường bị thấm?

Chúng tôi đã có lợi thế 10 năm kinh nghiệm chống thấm, hoạt động uy tín và có danh tiếng tại Việt Nam. Đồng thời, HTP sở hữu đội ngũ nhân lực vững mạnh hàng đầu cả nước, chắc chắn sẽ phục vụ công trình của bạn một cách tốt nhất.

Sử dụng dịch vụ chống thấm HTP, sân thượng sẽ được chống thấm toàn bộ ron gạch và mặt sân bằng vật liệu chống thấm nhập khẩu từ Hàn Quốc, cam kết an toàn và thân thiện với môi trường nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0985.200.468 khi bạn cần đến sự giúp đỡ của dịch vụ chống thấm sân thượng HTP. Chúng tôi sẽ có mặt tại công trình trong 24h tiếp theo để báo giá và thỏa thuận hợp đồng thi công, đảm bảo sẽ khiến bạn vui lòng với bảng giá thi công ưu đãi!