0985 200 468

Tổng đại lý keo chà ron

13-07-2020
Tổng đại lý keo chà ron phân phối keo chà ron men sứ nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo bí quyết chà ron tối ưu, cho đường ron thẳng bền màu 10 năm

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực keo ron thế hệ mới, HTP tự hào là tổng đại lý keo chà ron với chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Mọi nhu cầu về keo chà ron cũng như thắc mắc cần giải đáp đều được đáp ứng trọn vẹn tại HTP. Mời quý vị cùng tìm hiểu về quy trình phân phối keo chà ron của công ty chúng tôi trong bài viết sau nhé. 

Tổng đại lý keo chà ron - Keo chà ron men sứ Hàn Quốc 

Có trụ sở chính được đặt tại TP. HCM, chúng tôi - Công Ty Hồng Tâm Phát là tổng đại lý keo chà ron nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chúng tôi thực hiện việc tư vấn, ký kết hợp đồng phân phối sỉ và lẻ, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn độc quyền từ nhà sản xuất. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hệ thống ron sàn gạch bền vững nhất dành cho mọi công trình.

Về keo chà ron men sứ, đây là loại keo ron có thành phần Men Sứ chuyên dùng để thay thế vữa xi măng. Sản phẩm dùng để chà ron mọi kích thước, hạn chế thấp nhất sự xâm nhập của nước, bụi bẩn và vi khuẩn. 

Tổng đại lý keo chà ron

Hơn thế nữa, keo chà ron men sứ Magicpro còn sở hữu 24 màu sắc đa dạng, có thể chà ron cùng hoặc khác màu gạch rất dễ dàng và tiện lợi.

Với hệ thống đại lý trải rộng từ Đà Nẵng đến Cà Mau, HTP luôn sẵn sàng mang lại cho công trình Việt keo chà ron men sứ tốt nhất từ Hàn Quốc. Bạn sẽ có ngay hệ thống ron gạch bền đẹp như men sứ với tuổi thọ siêu bền từ 10 năm. Chi phí đầu tư hoàn toàn xứng đáng, mang đến giá trị chà ron đích thực và chuẩn quốc tế. 

Mọi chi tiết về keo chà ron men sứ, quý vị có thể liên hệ với tổng đại lý keo chà ron HTP tại TP. HCM và qua số hotline bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng được tư vấn và phục vụ quý vị. 

Tuyển đại lý toàn quốc - Tổng đại lý keo chà ron HTP

Đặc biệt, đối với những tổ chức và cá nhân có nhu cầu kinh doanh keo chà ron men sứ Hàn Quốc có thể liên hệ với tổng đại lý HTP. 

Tổng đại lý keo chà ron

Hiện nay, tổng kho keo chà ron HTP đang tuyển thêm đại lý phân phối khắp toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận đào tạo đội ngũ chà ron chuyên nghiệp theo yêu cầu từ cá nhân, đội ngũ xây dựng toàn quốc.

Quyền lợi khi hợp tác kinh doanh cùng tổng đại lý keo chà ron men sứ 

  • Cam kết keo chà ron chính hãng 100%, áp dụng giá chiết khấu hấp dẫn nhất dành cho đại lý keo chà ron, gần nhất với giá gốc từ nhà sản xuất.

  • Hỗ trợ nguồn khách hàng tại địa phương, giúp đại lý nhanh chóng bắt kịp với nghề.

  • Kỹ thuật keo chà ron men sứ sẽ hướng dẫn tận tình cho đại lý về sản phẩm, tư vấn bán hàng, thi công thực tế… cho đến khi bên đại lý thành thạo.

Để biết thêm thông tin về đại lý keo chà ron HTP hoặc đặt mua hàng sỉ và lẻ quý vị đừng quên liên hệ 0985.200.468 nhé.