0985 200 468

Tổng kho sơn nước

26-09-2019
Tổng kho sơn nước Hồng Tâm Phát là nơi phân phối sơn nước cao cấp có giá rẻ nhất nhì thị trường. Sản phẩm sơn nước nhập khẩu chính hãng, chính sách ưu đãi lớn.

TỔNG KHO SƠN NƯỚC TRẦN GIA HƯNG

 

Bạn muốn mua sơn nước nhưng chưa biết mua loại nào và nên mua ở đâu? Đừng lo lắng vì sau đây chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu cho bạn một điểm mua hàng uy tín, chất lượng, giá rẻ, chắc chắn mang đến cho bạn hài lòng khi trải nghiệm, đó là nhà phân phối sơn nước cao cấp Hồng Tâm Phát.

Tổng kho sơn nước Hồng Tâm Phát – Xây dựng niềm tin trọn vẹn cho khách hàng 

Công ty xây dựng Hồng Tâm Phát là nơi chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình, đặc biệt là sản phẩm sơn nước cao cấp chuyên nhập khẩu chính hãng, bảo đảm chất lượng và được kiểm định an toàn về thành phần, tính thân thiện với môi trường.

 

tổng kho sơn nước

Mua sơn tốt – kiến tạo không gian sống bền đẹp, sang trọng dài lâu

 

Với hơn 10 năm hoạt động phân phối các loại sơn nước cao cấp, Hồng Tâm Phát đã xây dựng được một nền tảng nhất định trên thị trường và luôn nhận được phản hồi tích cực từ người mua hàng. Nhắc đến tổng kho sơn nước Hồng Tâm Phát là nhắc đến sự uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất nhờ những ưu điểm sau:

 Phân phối sỉ lẻ mọi số lượng sản phẩm.

• Phân phối toàn quốc và xuyên suốt 24/7.

• Vừa bán trực tiếp tại cửa hàng vừa bán online, mang đến hình  thức mua hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

• Trung tâm tư vấn có chuyên môn cao, tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách khoa học, hợp lý nhất.

• Chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Sở hữu tổng kho sơn nước – Trợ giá ưu đãi khi mua hàng 

Một thế mạnh lớn của công ty Hồng Tâm Phát là sở hữu tổng kho sơn nước có quy mô lớn. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được hưởng mức giá rẻ nhất thị trường vì Hồng Tâm Phát là nơi nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua trung gian.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được mua giá ưu đãi khi mua số lượng lớn và hưởng chính sách giảm giá 5% từ lần mua hàng thứ 2 trở đi.

Tổng kho sơn nước Hồng Tâm Phát – Sản phẩm cao cấp bền màu lâu 

Để quý khách hàng biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm sơn nước do công ty Trần Gia Hưng phân phối, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số đặc điểm tính năng của sản phẩm để bạn tham khảo:

 

• Sơn nước cao cấp có độ bám cao, che phủ tốt và không bị co ngót.

• Khả năng chống thấm hoàn hảo, tuyệt đối không bị rỉ sét.

• Tự kháng nấm mốc, rong rêu và mùi hôi hiệu quả.

• Có thành phần tạo bóng cho bề mặt thi công, tạo ra độ nhẵn mịn và bóng sáng tự nhiên giúp chống trầy xước và ngăn ngừa bụi bẩn, ngăn hình thành vết ố vàng, xỉn màu sơn.

• Màu sắc bắt mắt, các màu bắt kịp xu hướng hiện nay.

• Sơn khô nhanh.

• Không có mùi hôi khó chịu, hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

 

tổng kho sơn nước

Sơn nước đảm bảo chất lượng, kéo dài độ bền màu đến hàng chục năm

 

Mua sơn 24/7 bất kể ngày lễ!

Công ty Hồng Tâm Phát luôn hoạt động phân phối sơn nước sỉ lẻ trên toàn quốc suốt 24/7. Mọi đơn hàng đều được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, không khiến khách hàng phải chờ đợi lâu.

Bạn có thể tham khảo bảng giá sơn nước cao cấp tại tổng kho sơn nước Hồng Tâm Phát bất cứ lúc nào khi gọi tới hotline 0985.200.468 để được chăm sóc khách hàng . Hồng Tâm Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi! Rất hân hạnh được phục vụ!


Thông tin khác