0985 200 468

Tin tức

09
Tháng 12
Keo Magicpro là sự đột phá keo ron của thế kỷ 21 vì có sức mạnh bền bỉ thách thức thời gian, giữ màu lâu, không bị hư hại bởi các tác nhân xấu từ môi trường.
Công ty HTP là nhà phân phối độc quyền keo ron số 1 thị trường. Chúng tôi là đơn vị uy tín lâu năm, chỉ phân phối hàng chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Magicpro được bình chọn là keo men sứ số 1 thị trường vì có 24 màu cực mới, độ bền ron gạch trên 10 năm nhờ tính năng: chống bẩn, chống thấm, chống bong tróc.
Chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp là cách chống thấm mới, hiệu quả cao mà lại rất rẻ, đảm bảo sàn nhà không bị nứt vỡ gạch suốt nhiều năm.
Keo Magicpro là tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch vì nó tạo ra ron gạch có bề mặt như men, giúp chống thấm và ngăn ngừa mọi vết ố bẩn, đảm bảo bền đẹp 10 năm.
Để pha màu keo men sứ, phải cân chuẩn thành phần bột màu cùng thành phần kết dính và thành phần tạo rắn. Có thể kết hợp nhiều màu để tạo ron trùng màu gạch.
09
Tháng 12
Keo ron men sứ phù hợp cho sàn gạch là loại keo đạt được các tiêu chí như chống thấm, chống phai màu và không bị bong tróc. Ngoài ra cũng phải có tính thẩm mỹ.
Công ty HTP là đại diện keo ron men sứ tại Việt Nam, chuyên phân phối độc quyền keo ron men sứ Magicpro từ Hàn Quốc, nhận đơn hàng sỉ, lẻ và đơn hàng đại lý.