0985 200 468

Tin tức

Tìm hiểu về đường ron vách gạch là bước cần thiết để thợ chà ron chọn đúng vật liệu, có quy trình chà ron thích hợp và chống thấm tốt cho vách gạch 100%.
28
Tháng 11
Đặc điểm đường ron sân thượng là dễ bong tróc, ố bẩn, xỉn màu vì phải tiếp xúc với độ ẩm, bụi bẩn, ánh nắng, nước mưa,… từ môi trường. Cần bảo trì thường xuyên.
Không khó khi tìm đại lý keo ron cao cấp vì đã có đại lý keo ron HTP. Đây là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu keo men sứ Hàn Quốc toàn quốc, uy tín 100%.
Công ty HTP chuyên phân phối keo ron men sứ Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam có tổng kho keo ron quy mô lớn nhất, sản phẩm luôn có sẵn để phục vụ đơn hàng 24/7.
28
Tháng 11

Mua keo men sứ ở đâu

 By Admin    Bình luận
Mua keo men sứ ở đâu? Hãy mua keo Magicpro ở công ty HTP để đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ hơn. Tại đây có nhiều chính sách quyền lợi và ưu đãi tốt nhất.
28
Tháng 11
Keo Magicpro là sự đột phá keo ron của thế kỷ 21 vì có sức mạnh bền bỉ thách thức thời gian, giữ màu lâu, không bị hư hại bởi các tác nhân xấu từ môi trường.
Công ty HTP là nhà phân phối độc quyền keo ron số 1 thị trường. Chúng tôi là đơn vị uy tín lâu năm, chỉ phân phối hàng chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Magicpro được bình chọn là keo men sứ số 1 thị trường vì có 24 màu cực mới, độ bền ron gạch trên 10 năm nhờ tính năng: chống bẩn, chống thấm, chống bong tróc.