0985 200 468

Tin tức

Chống thấm bằng thi công keo men sứ chuyên nghiệp là cách chống thấm mới, hiệu quả cao mà lại rất rẻ, đảm bảo sàn nhà không bị nứt vỡ gạch suốt nhiều năm.
Keo Magicpro là tuyệt phẩm men sứ cho mạch gạch vì nó tạo ra ron gạch có bề mặt như men, giúp chống thấm và ngăn ngừa mọi vết ố bẩn, đảm bảo bền đẹp 10 năm.
Để pha màu keo men sứ, phải cân chuẩn thành phần bột màu cùng thành phần kết dính và thành phần tạo rắn. Có thể kết hợp nhiều màu để tạo ron trùng màu gạch.
28
Tháng 11
Keo ron men sứ phù hợp cho sàn gạch là loại keo đạt được các tiêu chí như chống thấm, chống phai màu và không bị bong tróc. Ngoài ra cũng phải có tính thẩm mỹ.
Công ty HTP là đại diện keo ron men sứ tại Việt Nam, chuyên phân phối độc quyền keo ron men sứ Magicpro từ Hàn Quốc, nhận đơn hàng sỉ, lẻ và đơn hàng đại lý.
Keo ron men sứ Hàn Quốc là loại vật liệu chà ron có tính năng chống thấm ưu việt, ngăn thấm gỉ 100% cho sàn toilet, nhà tắm, hồ bơi,… suốt hàng chục năm.
Sơn men sứ lỏng chống thấm hiệu quả cho mọi bề mặt như nhựa, gỗ, bê tông, kim loại,… Độ bền màng chống thấm của sơn men sứ rất cao, có thể đặt được 10-15 năm.
28
Tháng 11
Tính năng ưu việt của keo men sứ gồm có: chống thấm, chống bong tróc, chống bẩn, tạo thẩm mỹ,… Keo men sứ Magicpro đang là sản phẩm bán chạy nhất trong 2019.