0985 200 468

Keo chà ron màu đen

08-07-2020
Trải nghiệm keo chà ron màu đen tiêu chuẩn Châu Âu dòng keo chà ron men sứ mới nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc cho đường keo bóng đẹp bền bỉ cao

Là sản phẩm đột phá của ngành keo chà ron hiện đại, keo chà ron màu đen mang đến những sắc màu ấn tượng cho người dùng. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu, keo chà ron màu đen sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật. Cùng đón xem bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này nhé. 

Khám phá Keo chà ron màu đen tiêu chuẩn châu âu 

Keo chà ron màu đen là màu sắc nổi bật của dòng keo chà ron men sứ Magicpro. Keo Magicpro là loại keo Men Sứ cao cấp với 24 màu sắc nổi bật, được HTP nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc.

Keo chà ron màu đen

Keo chà ron màu đen sở hữu hàng loạt tính năng độc đáo, độ bền cao cùng thời gian cũng như màu sắc phong phú, bề mặt luôn bóng đẹp như men sứ. 

Chỉ 1 lần thi công, sản phẩm này sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo cho sàn nhà. Với màu đen sang trọng và quyền lực, những đường ron màu đen hứa hẹn là điểm nhấn nổi bật cho các kiến trúc hiện đại, thiên về phong cách tối giản. 

Tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng của keo chà ron màu đen 

    Tiêu chuẩn bám dính (chống bong tróc): Bề mặt bóng sáng như kính, cực kỳ ấn tượng khi ngắm nhìn. 

    Tiêu chuẩn uốn cong (chống gẫy mạch): Không bị rạn nứt, gẫy mạch (vì có khả năng uốn dẻo rất tốt). 

    Tiêu chuẩn bề mặt bóng sáng (chống bụi bẩn): Tuyệt đối không bị bám bụi bẩn, đổi màu hay bong tróc. Có thể duy trì màu sắc trên 10 năm. 

    Tiêu chuẩn chống thấm triệt để: Chống thấm tuyệt đối nếu thi công đúng kỹ thuật. 

Cách pha keo chà ron màu đen cho dòng keo men sứ 

Để keo chà ron màu đen đạt được độ bền hoàn hảo, điều kiện quan trọng chính là công nghệ thi công. Được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc, đội ngũ HTP đã nắm vững và thi công nhuần nhuyễn keo chà ron Magicpro.

Keo chà ron màu đen

Để pha keo chà ron màu đen dòng keo Magicpro phải thực hiện theo quy trình như sau 

  • Chuẩn bị dụng cụ: Cân điện tử, cách khuấy trộn keo ron, ly giấy chuyên dùng, lọ nhỏ có vòi xịt để thi công,...

  • Các bước thi công cơ bản nhất:

Bước 1: 

  • Dùng cân điện tử để cân bằng các thành phần theo đúng chuẩn tỷ lệ của công nghệ Hàn Quốc. Phải dành cho tiêu chuẩn khu vực thi công như sàn, vách đứng, góc cạnh. 

  • Chọn màu đen trong bảng 24 màu của keo chà ron Magicpro. 

  • Và thời tiết tại Việt Nam do khí hậu nhiệt đới – mùa hè sẽ rất nóng. Nên nếu thi công ở môi trường nhiệt độ cao thì phải pha theo tỷ lệ chuẩn để chất keo đặc hơn.

Bước 2: Trộn đều bằng máy khuấy trộn keo ron.

Bước 3: Sau khi trộn hỗn hợp thành chất keo đạt chuẩn. Đổ 1 lượng vừa đủ vào lọ nhỏ và lắp vòi xịt đã cắt sẵn mũi nhọn. Căn chuẩn lượng keo vừa đủ dùng hết trong vòng 15 -20′.

Để sở hữu màu sắc ấn tượng nhất của keo chà ron màu đen, quý vị có thể liên hệ 0985.200.468 với đội ngũ HTP để thi công keo ron Magicpro Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết tạo ra những đường ron chống thấm, chống bụi bẩn tối ưu. Ngoài ra, HTP còn đảm bảo chi phí thi công hợp lý nhất.