0985 200 468

Keo chà ron màu gạch

08-07-2020
Keo chà ron màu gạch nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc thương hiệu Magicpro cho màu ron ấn tượng tạo thành 1 sàn gạch nguyên khối, hài hòa cho tổng thể

Để thi công đường ron cùng với màu gạch là điều khó thực hiện nếu sử dụng vữa xi măng trắng. Tuy nhiên, với keo chà ron màu gạch thế hệ mới, bạn dễ dàng sở hữu những đường ron bền đẹp theo ý muốn. Vậy keo chà ron cùng màu gạch là gì, sử dụng như thế nào? Cùng tham khảo bài viết này nhé. 

Tiêu chuẩn về chất liệu keo ron để dùng keo chà ron màu gạch 

Trước khi có sự xuất hiện của keo chà ron, vữa xi măng và bột chà ron chính là vật liệu thi công chủ yếu. Tuy nhiên, vữa xi măng luôn tồn tại nhiều khuyết điểm khó khắc phục, ví dụ như: Bong tróc, thấm nước, đổi màu,... Ngoài ra, đường ron gốc xi măng chỉ có 2 màu đen, trắng. Chúng ta khó có thể pha màu đường ron theo sở thích.

Keo chà ron màu gạch

Vì vậy, sự ra đời của keo chà ron là rất cần thiết, đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng hiện đại.

Thực tế, để tạo ra những đường ron bền đẹp đúng chuẩn thì chúng ta cần phải tìm keo chà ron sở hữu ít nhất 2 tiêu chuẩn như sau: 

  • Tiêu chuẩn 1: Keo ron phải là dạng chống bám bụi tuyệt đối, không đổi màu trong suốt quá trình sử dụng thì việc chọn màu ron trùng màu gạch lúc đầu mới có giá trị

  • Tiêu chuẩn 2: Có thể tự pha màu và thử màu thực tế trên sàn gạch sao cho giống gạch nhất.

Vậy keo chà ron màu gạch nào đáp ứng tiêu chuẩn như trên? HTP đã có câu trả lời cho bạn. 

Thi công keo chà ron màu gạch để tạo ra sàn gạch là 1 khối nguyên 

Chà ron cùng màu gạch không hề khó với sự hỗ trợ của keo chà ron màu gạch Magicpro. Còn có tên gọi là keo chà ron men sứ Hàn Quốc, sản phẩm này đang dẫn đầu về mức độ yêu thích, được sử dụng ngày càng rộng rãi trong ngành xây dựng nước ta.

Keo chà ron màu gạch

KEO CHÀ RON MEN SỨ HÀN QUỐC MAGIC PRO - KEO CHÀ RON MÀU GẠCH CHUẨN NHẤT 

  • Đây là dòng keo ron gốc Men Sứ cao cấp có thêm keo ron gốc nước, sở hữu 24 màu sắc đa dạng, pha màu giống với màu gạch gần như 100%.

  • Màu ron được giữ nguyên trong suốt quá trình sử dụng. Màu sắc đa dạng có thể pha theo màu gạch, từ màu trắng trơn truyền thống đến màu sắc kim tuyến thậm chí là trong suốt.

  • Keo Magicpro có chứa thành phần tạo bóng giúp bề mặt ron nhẵn mịn và bóng sáng trông như kính cường lực. Vì thế, đường ron có thể ngăn bám bẩn, chống nấm mốc và vi khuẩn.

  • Dễ dàng thi công cho đường ron bằng hoặc thấp hơn mặt gạch, phù hợp với mọi kích thước và vị trí cần thi công.

  • Đường keo co giãn tốt không gãy, bong tróc khi thay đổi nhiệt độ.

  • Lau chùi vệ sinh vô cùng dễ dàng, chỉ lau nhẹ là sạch.

  • Tuổi thọ đường ron Magicpro duy trì trên 10 năm nếu thi công đúng kỹ thuật. 

Với sự hỗ trợ của keo chà ron Magicpro - keo chà ron màu gạch tiên tiến từ Hàn Quốc, HTP tự tin cam kết chất lượng và thẫm mỹ ưu việt cho sàn nhà của bạn. Để sở hữu keo chà ron màu gạch bán chạy hiện nay đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi theo số hotline 0985.200.468 nhé.

 


Thông tin khác