0985 200 468

Keo chà ron màu vàng

08-07-2020
Keo chà ron màu vàng đáp ứng thị hiếu của người Việt. Tạo ra màu ron kim tuyến ấn tượng và sang trọng cho kiến trúc thêm phần bắt mắt

Trong tâm lý của người Việt, màu vàng là màu sắc may mắn, vương giả mang lại nhiều điều tốt lành cho cuộc sống. Vì vậy, nhu cầu trang trí nhà bằng màu vàng khá được ưa chuộng. Với keo chà ron màu vàng độc đáo, HTP tự tin mang lại những đường ron sắc vàng ấn tượng nhất. Cùng theo dõi bài viết sau đây để khám phá công nghệ chà ron đa màu sắc nhé. 

 

Thị hiếu dùng keo chà ron màu vàng kim tuyến của người Việt (H2)

 

Văn hóa Việt Nam là nền văn hóa lâu đời điển hình của văn hóa phương Đông. Trong văn hóa và tâm lý người Châu Á nói chung, màu vàng là màu sắc của sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc. Đó là màu sắc chính thống được sử dụng trong cung đình, dành riêng cho vua chúa hoàng tộc.

Theo quan niệm phong thủy, màu vàng thuộc hành Kim, là gam màu mang lại sự thân thiện, sinh khí và cảm giác an tâm cho gia chủ. Vì vậy, đa số người Việt Nam, nhất là những ai kinh doanh buôn bán thường chuộng các đồ vật màu vàng, sử dụng màu vàng trang trí cho ngôi nhà, cơ sở làm ăn.

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho bề mặt sàn nhà nhưng keo chà ron màu trắng quá nhàm chán? Bạn từng nghĩ đến việc trang trí màu ron thành màu vàng kim tuyến sang trọng và thẫm mỹ cao? 

Chúng tôi sở hữu loại keo chà ron màu vàng độc đáo từ Hàn Quốc. Chỉ 1 lần thi công bạn sẽ có ngay hệ thống đường ron sắc vàng kim tuyến rất ấn tượng. Ron gạch có màu kim tuyến là sự tổ hợp của nhiều hạt kim tuyến lấp lánh với màu sắc keo chủ đạo. Màu ron kim tuyến được ưa thích nhất là ron kim tuyến màu vàng, ron kim tuyến màu trắng bạc.

Keo chà ron màu vàng

Khám phá keo chà ron màu vàng ấn tượng từ Hàn Quốc 

Muốn thi công ron gạch kim tuyến cho sàn nhà thì trước tiên bạn cần chuẩn bị loại vật liệu chà ron phối màu kim tuyến. Điều này rất đơn giản khi có sự hỗ trợ từ keo chà ron Magicpro màu vàng.

Magipro là thương hiệu keo chà ron đến từ Hàn Quốc. Đây là keo chà ron thế hệ mới bán chạy nhất trong vài năm qua và luôn cháy hàng liên tục vì nhu cầu sử dụng rất cao của công trình.

Keo chà ron màu vàng Magicpro được sử dụng đơn giản bằng cách định lượng thành phần bằng cân điện tử, sau đó pha trộn và bơm thẳng keo vào kẻ gạch. Đây là keo chà ron gốc Men Sứ tạo ra đường ron men sứ với độ bền vượt trội từ 10 đến 20 năm, đảm bảo không bị bong tróc và nấm mốc. 

Màu vàng kim tuyến giúp keo Magicpro kiến tạo những đường ron gạch vừa bền đẹp, vừa sang trọng trên từng milimet.

Keo chà ron màu vàng

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm keo chà ron màu vàng độc đáo từ Hàn Quốc? Nếu có hãy gọi ngay đến số hotline của HTP nhé. Chúng tôi - Công ty Hồng Tâm Phát là đội ngũ phân phối keo chà ron Magicpro độc quyền từ Hàn Quốc, có hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành.

Chúng tôi phân phối keo chà ron màu vàng sỉ và lẻ, đặc biệt nhận thi công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Hãy liên hệ 0985.200.468 với HTP ngay để sở hữu những đường ron kim tuyến ấn tượng nhất, bền đẹp nhất.